Chap 27

2.1K 194 3
                                    

Bây giờ tôi đang bị đuổi bởi một đám đông và tất cả bọn họ là MHG may cho tôi là hầu hết họ chỉ là cấp C nên tôi có thể dễ dàng chạy nhanh hơn bọn họ.

Nếu hỏi tại sao tôi không dùng Xoá bỏ sự hiện diện hay ẩn thân thì tôi cần phải đứng yên hoặc di chuyển chậm tôi mới kích hoạt và sử dụng chúng được, nên bây giờ tôi đang chạy thoát thân nên tôi không thể sử dụng được.

Khi cách họ một khoảng cách tôi nhảy lên mái nhà để cắt đuôi nhưng điều tôi không ngờ tới là có người đã ở trên đó sẵn rồi.

Vì tôi đang ở trên không trung nên tôi không thể né được và một người trên mái nhà nhảy thẳng về phía tôi

"Xin lỗi nhé, không phải thù cá nhân đâu"

Thay vì đáp lại tôi lại với tay, chạm vào đầu cậu ta ấn cái đầu xuống đồng thời lấy lưng cậu ta làm bàn đạp để nhảy lên không trung.

Kế hoạch của tôi diễn ra hoàn hảo còn cậu ta thì rơi xuống một xe chở rơm nên cậu ta không sao.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi thoát được cuộc truy đuổi này khi chạm đất trên mái nhà an toàn tôi lại chạy tiếp.

Trong khi tôi chạy thì có vài mũi tên hoặc lao bắn vào tôi, khi tôi nhìn kĩ thì chúng thì chúng đều tẩm thuốc tê liệt. Bọn cấp C này bắt đầu nghiêm túc rồi và cũng nguy hiểm nữa bọn ngu này nhỡ tôi bị trúng vào đầu thì sao.

Trong khi chạy đôi khi tôi phải quay lại đánh bật đi những mũi tên nhắm vào tôi. Khi tôi để ý đám đông thì theo một cách nào đó hơn nửa già bọn họ đều là con gái và trông họ rất là quyết tâm nữa chứ thế quái nào lại ra như vậy.

Khi tôi định nhảy sang dãy nhà bên cạnh ở bên còn lại thì bên đó cũng đầy ngập MHG đang đuổi theo tôi, nếu tôi nhảy sang thì tôi chẳng khác gì một miếng mồi béo bở cả. Nên tôi chỉ biết chạy đường thẳng và sắp hết toà nhà đến nơi rồi. Chỉ còn vài bước nữa là hết đường đằng trước là một dãy nhà ngang nhưng cách nó là một con đường chính nên nó khá rộng, đi đến bước cuối cùng tôi chỉ biết nhảy cao hết cỡ và mong cho điều tốt nhất.

Và thần may mắn đã mỉm cười với tôi, tay tôi đã bám được cái cửa sổ của ngôi nhà đằng trước nhưng thay vào đó là một cơn đau từ bụng tôi truyền lên đầu tôi.

Nhờ tôi nhảy nên họ không thể ném hay phi cái gì đó vào người tôi do góc khuất của mấy ngôi nhà.

Tôi nhanh chóng trèo sang bên này trèo sang bên kia để né những mũi tên, khi tôi lên được đến đỉnh mái thì may mắn chưa có ai ở đó cả. Hai bên thì có vài người đang cố trèo lên mái nhà còn đám đông đang chia làm hai nhóm đi đường vòng để chặn hai bên đường. Nên tôi chỉ còn một đáp duy nhất là tiếp tục chạy thẳng từ mái nhà này sang mái nhà khác là tốt nhất.

Nên tôi tiếp tục nhảy và nhảy vì các dãy nhà cách nhau một hai mét nên tôi có thể nhảy qua dễ dàng dần dần đám đông ngày càng ít đi hầu hết là do mất dấu phần còn lại thì không theo kịp tôi.

Khi chỉ còn vài người tôi lập tức nhảy xuống một ngõ hẻm rồi dùng Xoá bỏ sự tồn tại để trốn để trốn tôi sẽ dùng đến tầm tối muộn khi tất cả mọi thứ lắng xuống thì tôi sẽ ra Guild với nguỵ trang để báo cáo nghiệm vụ đồng thời cũng bán luôn hai cái sừng của hai con Cyclops.

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ