Chap 4: Đấu với 'Hi vọng của nhân loại'

1.8K 147 16
                                    

"Cái...."

"Em thắng rồi"(Kise)

Ông thầy giáo bỡ ngỡ, bởi vì khi ông nghĩ có thể giải trí được một lúc nhưng ai ngờ ông lại bị đánh bại dễ đến vậy.

Và lần này Kise đánh bại ông ta dễ đến vậy cũng dễ hiểu. Khi Pravel đấu với cậu thì cậu cũng không đánh hết sức và lí do là Pravel đáng lẽ chỉ là một pháp sư nhưng cô học được một chút kiếm thuật nên cô không hề có Ability hay loại phép thuật hỗ trợ cho việc đấu kiếm. Nên lúc cô đấy đã đấu với cậu, cô ấy chỉ dùng mỗi khả năng đấu kiếm của cô, và điều đó đã làm cho Kise hơi khó khăn khi đấu lại cô. Và Kise cũng thế, vì không muốn vứt bỏ sự cố gắng của Pravel nên cậu cũng chỉ đấu với khả năng Song Kiếm của cậu.

Nhưng lần này ông thầy này thì bảo cậu đấu hết sức thì cậu cũng chiều ông ấy thôi, cậu lập tức chạy đến chỗ ông ấy khi ông vẫn còn khinh địch và vung một đường kiếm vào thanh đại kiếm bằng của gỗ của ông rồi chĩa thanh kiếm còn lại vào cổ ông là được. Với lại khi ông ấy chạy đến chỗ Kise thì cậu thấy đến ba, bốn loại ánh sáng bao quanh ông.

Một ông thầy giáo là một MHG cấp A đã nghỉ hưu lại thua một học sinh còn chưa bằng một nửa tuổi của ông. Điều này làm ông thầy giáo mặt đỏ vì xấu hổ.

"Đ...Đánh được lắm, trò Kise"

"Vâng cảm ơn thầy vì đã đánh nghiêm túc với em"(Kise)

Tuy ở bên ngoài ông ấy nói như thế để cho giữ thể hiện với các học sinh khác nhưng trong đầu ông ấy lại đang lo sợ Kise

'Cái quái gì thế này, tại sao thằng nhóc đó nhanh đến vậy, còn không nói đến cách di chuyển của nó nữa chứ, một động tác thừa cũng không có. Rốt cuộc thắng bé này đã trải qua cái gì mà có được sức mạnh như thế!'

Trong đầu ông ấy nghĩ như thế trong khi ông đang cười trừ ở ngoài.

Kise đi xuống vòng đấu và tất nhiên phải xin lỗi Pravel khi không đấu với cô ấy hết sức, sau vài phút thì cuối cùng cô ấy cũng tha cho cậu khi cô bấu má cậu trong vài phút đó.

"Oi, tên kia so tài với ta"

Nhưng việc này vẫn chưa kết thúc, người được gọi là Anh Hùng từ dị giới đến gần Kise và khiêu chiến. Kise thở dài sau đó quay ra đằng sau thì đó chính là thứ mà mọi được gọi là 'Hi vọng cuối cùng của nhân loại' đang cười khúc khích.

Đây là lần đầu Kise gặp tên được gọi là Anh Hùng này, nhưng ở thế giới cũ thì, tên này là tên hay gây sự với cậu nhất đồng thời là tên hay bắt nạt Kaito nhất, đó là Kaiyama một tên tóc đỏ được cái đẹp mã nhưng cậu chắc chắn biết rằng là tên này đen tối từ tận trong lõi

Hắn ta cười trong khi thách đấu với Kise, và Kise biết rằng hắn ta chỉ thách đấu cậu chỉ là lấy vinh quang, và cậu đúng, trong đầu hắn ta chỉ biết nghĩ đến việc đánh thắng Kise sẽ được cái gì

'Hí hí hí, chắc chắn tên này là tên mạnh nhất rồi. Chỉ cần ta đánh bại tên này thôi tất cả những đứa con gái trong ngôi trường này sẽ xa vào lưới tình của ta, hí hí hí'(Kaiyama)

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ