"Thế tại sao bọn cháu lại phải có mặt ở đây vậy?"(Kise)
Ngay khi đến Guild thì nhóm Kise nhận chóng đi vào văn phòng của chủ Guild. Một căn phòng tuy bé những vẫn có sức chứa của hai mươi người
"Nghe ta này. Trong một tháng tới thì theo như nhà vua và ta đã bàn thì những ai tình nguyện có thể đi theo quân đội để đấu lại bọn Kozah"(Ross)
Ông bất chợt thở dài khi nghĩ đến câu nói tiếp theo
"Các cháu nên biết đối thủ của chúng ta chính là Kozah một đất nước tập trung vào quân sự, nó sẽ không hề giống với việc đấu với một con quái vật. Cháu sẽ phải đấu với người có trí thông minh cao chưa không phải như những con quái không biết nghĩ. Còn chưa nói đến việc các cháu sẽ phải trải qua việc giết người, đó là ranh giới mà các cháu phải vượt qua. Và một khi qua các cháu không hề có con đường trở lại, Kise và nhóm Minami-sama và Mary-san thì ta không tính đến"(Ross)
"Chú định có kế hoặc gì để luyện tập cho họ, chúng ta không thể lấy bọn cướp để làm đồ thực hành được. Vì thế vẫn chưa đủ, chúng ta cần có gì đó lớn hơn"(Kise)
Nhóm Arch giật mình đồng thời chảy mồ hôi, hơi thở của họ bất chợt nặng hơn.
"Này Kise, ý cậu là sao? Lớn hơn?"(Arch)
"Ý tớ là các cậu không chỉ cần tinh thần để giết một người xa lạ mà cần lớn hơn. Để lần sau nếu giết người thì các cậu sẽ không hề trần trừ xuống tay"(Kise)
Điều này cũng khiến cho nhóm Minami để ý, đúng là bọn họ đã giết khá là nhiều người nhưng họ không hề hiểu điều mà Kise đang nói
"Như là?"(Arch)
Khuôn mặt Kise thể hiện giống như nhai một con bọ đắng như nhớ lại cáo gì đó mới trả lời lại Arch
"Thôi, nếu như thế thì hơi quá với các cậu rồi. Các cậu vẫn chưa đủ tinh thần cho việc đó, cả Minami và mấy cô nữa mọi người chưa đủ để qua ranh giới đó đâu"(Kise)
"Đó đó là gì vậy?! Jack nói cho bọn em!?"(Minami)
Trên mặt họ có biểu hiện bất mãn khi Kise nói như thế, điều gì mà khiến họ vẫn chưa qua được như Kise. Thì Ross cắt ngang lời
"Đó là giết người thâ..., không, giết người yêu quý nhất của mình đúng không? Ta nói không sai chứ"(Ross)
Cả căn phòng chìm trong in lặng, tất cả đều hướng mắt vào Kise.
Hai bàn tay Kise siết chặt lại cậu cắn đôi môi đến mức nó rỉ máu để nuốt đi những dòng kí ức đó.
"....anh Jack"(Minami)
Khi cô định lấy tay chạm vào vai cậu thì bàn tay đó giật lại. Sau đó cô chỉ có thể đưa ánh mắt tội lỗi cho cậu
"Quay về vấn đề chính đi. Chú có cách nào để giúp bọn họ có tinh thần lên không"(Kise)
"Ta có, không chỉ tinh thần mà còn thể lực lẫn Ma Thuật nữa"(Ross)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...