Chap 43

1.4K 312 27
                                    

Mất vài phút để cho Mary ăn xong cốc kem, sau đó cô đi cùng nhóm Kise thăm quan Underworld.

Underworld đáng lẽ là nơi tập chung của tội phạm và những người ở đây có thể chết bất cứ lúc nào nếu mất cảnh giác nhưng có vẻ như đối với nhóm Kise thì đây không gì một buổi thăm quan.

Trong khi đi thì một bà già ăn mặc giống như một nhà tiên bói mời nhóm Kise. Vì đó là một nhà bói tình yêu nên tất nhiên khiến các cô gái tò mò đi vào, còn Kise cũng không muốn nói gì nhiều về tình yêu cho lắm nên cậu chỉ đứng ở ngoài.

Mỗi cô gái đều đặt tay lên một quả cầu, và quả cầu đó cũng phát sáng nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi cô gái đều có lời khuyên riêng, có vẻ như quả cầu đó nói về tình yêu của người sử dụng từ quá khứ lẫn tương lai.

Và mỗi cô lúc đầu quả cầu có một chút màu tối xong vài giây sau nó mới phát ra những màu sáng khác nhau. Từ điều đó bà già bói nói rằng là, các cô đều có khởi đầu về tình yêu khá là tệ, nhưng cuối cùng các cô cũng sẽ được bên cạnh người mình yêu

"Xong chưa, đi thôi bắt đầu ngột ngạt ở trong đây rồi đó"(Kise)

Ngay khi định ra ngoài thì Kise bị các cô gái kéo tay cậu chạm vào quả cầu.

Thế nhưng một thảm họa đã xảy ra, quả cầu không hề phát sáng chỉ có một màu đen, chỉ một màu đen như sự sâu thẳm không đáy, trước khi có thể nhìn thấy hết thì quả cầu vỡ tan.

Kise buồn bã nhìn vào bàn tay cậu, Kise cũng không nghĩ đến việc quả cầu sẽ vỡ. Thế nhưng điều đó khiến cậu nhớ lại những trải nghiệm có từ tình yêu đó.

"Tôi vô cùng xin lỗi, vì đã gợi những kí ức đau thương của cậu. Tôi không biết cậu đã trải qua cái gì nhưng tôi sẽ không tính tiền lần này"

Đó là điều bà ta nói, nhưng người đã bắt cậu chạm vào quả cầu chính là sáu người họ.(Alpha, Bravo, Charlie, Minami, Mary, Janet) nên bây giờ sáu cô đang rất áy náy khi bắt cậu chạm quả cầu đó.

Kise để ý đến bầu không khí đó cậu cũng biết đường thay đổi

"Có lẽ tôi nên mua cho mấy cô một vài món trang sức nhỉ? Có thể nói kỉ niệm cũng được"(Kise)

"Iya, chỉ huy mua cho chúng tôi sao?Ngại quá đi, nhưng chúng em sẽ vui lòng nhận chúng"(Alpha)

Trong khi Alpha bắt đầu đỏ mặt như Charlie, Janet và Mary thì Minami lại để tay lên cằm nghĩ ngợi gì đó.

"Trang sức à?"(Minami)

"Sao thế Minami?"(Alpha)

"Không có gì đâu, chỉ là tôi không quan tâm đến trang sức cho lắm. Trong mắt tôi cái nào cũng giống nhau là điều tôi nghĩ"(Minami)

"Xì~, chán chết. Có vẻ như mắt cô có vấn đề"(Alpha)

"Cô nói thế có ý gì hả!?Kora!"(Minami)
(Con kia)

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ