Thoả mãn chưa?

1K 115 13
                                    

"Tìm thấy em rồi nhé"

Khi bàn tay bẩn thỉu của tên đó sắp mở cánh cửa thì cô chỉ cầu cứu trong đầu cô

'Cứu em Jack'(Minami)

*Dopan*

Một tiếng vang trời phát lên từ xa đến mấy kilomet, tay của tên đó cũng khựng lại khi nghe thấy tiếng đó. Sau đó thì một tiếng xé gió đến gần theo từng giây, và tay cầm của cánh cửa đó là thứ mà hắn ta cầm lấy.

*Choang*

Tiếp theo là tiếng vỡ của cửa sổ, nó không bị vỡ hoàn toàn mà chỉ có một cái lỗ trên đó đường kính là 2cm. Và điều hắn biết là bàn tay của hắn đã bị rời ra và nó vẫn đang nắm lấy tay cầm của cánh cửa rồi máu bắt đầu phun ra.

"Giáááááááááá!!!"

Hắn lập tức rít lên khi nhận ra bàn tay bị cắt đứt bởi một thứ nào đó, khi hắn nhìn vào bức tường đối diện với cái cửa sổ bị đục lỗ thì hắn thấy một cái lỗ nữa giống y hệt cái lỗ trên cửa sổ.

"Chết tiệt, là thằng nào!!!"

Hắn ta gào lên như nói truỵen với không khí, nhưng chỉ có sự im lặng và tiếng máu rơi xuống đất đáp lại hắn.

*Dopan*

*CHOANG*

Lần này cái cửa sổ đã vỡ ra khi tiếng đó lại vang lên, và lần này cái bàn tay của hắn ta cũng rời ra và bay vài vòng lên trời rồi đáp xuống.

"Khốn nạn, chuyện gì đang xảy ra! Mình đâu có đáng bị như thế này! Tôi chưa muốn chết ở đây!!"

Hắn ta định chạy ra khỏi căn phòng thì hắn ngã khi chưa kịp đặt chân xuống đất, khi nhìn lại chân hắn thì chân hắn may mắn không bị đứt ra như tay hắn, nhưng chân hắn đã bị khoan chính giữa vào xương hắn.

Cuối cùng thì hắn ta cũng phải lết cái thân đã bị mất hai tay và một chân bởi vì hắn biết rằng là chỉ cần hắn đứng dậy lần nữa thôi thì nói lời tạm biệt cái chân còn lại đi là vừa.

Trong khi đó Minami đã ngất đi từ lúc nào do thuốc mà tên thầy giáo cho cô uống, và may mắn là cô không nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng đó.

===========================

"Này, cho người đến dọn hiện trường đi, nhanh lên trước khi ai đó phát hiện, nếu không ta lại phải nhúng tay thì phiền lắm"

"Rõ thưa ngãi"

Trên tầng thượng của toà nhà bỏ hoang đó, Jack đang nói truyện qua điện thoại với cái giọng trầm và lạnh lẽo. Trên tay cậu là một khẩu Sniper và bên cạnh nó là những vỏ đạn chuyên dùng để phá giáp xe tăng.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ