Chương 3

3.4K 183 4
                                    

Misthy ngoan ngoãn ngồi trên sofa, hai tay đặt ngay ngắn trên đầu gối, thẳng lưng, không dám cử động, chăm chú nhìn Diệp Anh.

Mỉm cười với Misthy rồi quay đầu tiếp tục nhìn thẳng Lê Hoàng Khánh.

Lê Hoàng Khánh gật đầu ý bảo cô cùng ông lên lầu.

"Con gái à..." Hoàng lão gia muốn nói gì đó nhưng Diệp Anh không hề quay đầu lại, vẫn đi theo Lê Hoàng Khánh. Ông chỉ có thể bất lực nhìn về phía vợ. Hoàng phu nhân nắm tay chồng vỗ nhẹ lên mu bàn tay ông ý bảo đừng lo lắng.

"Em gái à ! Cô đâu cần phải ngồi ngay ngắn như thế ?" Minh Châu trêu chọc cô.

"Dạ ?"

Mãi cho đến khi không thấy bóng lưng cô ấy nữa, cô mới cứng ngắc quay đầu nhìn về phía Minh Châu, không hiểu Minh Châu đang nói gì...

"Cô Hoàng chỉ bảo em ngồi lên ghế sofa chứ đâu có nói phải ngồi ngay ngắn giống như đi học thế kia ?" Mễ Mễ ( Kim Phụng ) cũng cảm thấy dáng ngồi của cô quá khoa trương khiến mình không tự chủ được nghiêm túc hẳn lên.

( *Theo cốt truyện là Mễ Mễ và 3 người kia lớn hơn Misthy nhé ! Chỉ có Diệp Anh là nhỏ hơn Misthy thôi )

"Vâng" Tuy mồm nói vâng nhưng vẫn không nhúc nhích.

Hoàng phu nhân cảm thấy cô tuy hơi ngốc nhưng vẫn rất đáng yêu, vì thế liền mỉm cười, ngồi xuống cạnh cô.

Cảm giác có người ngồi bên cạnh khiến toàn thân Misthy lập tức cứng đờ, bắp thịt đều rắn lại gần như có thể thấy được gân xanh.

Vỗ vỗ vai cô, nhẹ giọng nói: "Thả lỏng đi, đừng quá khẩn trương"

"Bà xã..?" Hoàng lão gia khó hiểu nhìn vợ, cảm thấy bà hình như hơi thích đứa ngốc này rồi.

Cô chậm chạp quay đầu, lúc thấy nụ cười của bà giống như cô gái kia lại càng thêm lo lắng. Cứng ngắc nhếch khóe miệng cười đến vô cùng khó coi. Bởi vì cha và các chị đã từng nói với cô là: Nếu người khác cười với mình thì phải cười đáp lại, không thể vô lễ

Nhìn thấy động tác cứng ngắc của cô, bốn người kia không nhịn được bật cười. Còn chưa từng thấy cô lo lắng đến thế đâu, nhìn động tác quay đầu kia đã thấy buồn cười rồi.

Tiếp tục cười, Linh Ngọc Đàm khẻ nói với cô: "Này ! Đừng quá lo lắng như thế chứ ! Thả lỏng nào"

Hít thật sâu, cố gắng muốn thả lỏng, kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Cô thả lỏng một cái, cả người lập tức ngã xuống ghế sofa, do sofa quá mềm cho nên không thể đứng dậy nổi. Chỉ thấy cô cố gắng giãy dụa giống như con rùa vô pháp lật người, cố gắng bao nhiêu vẫn không có hiệu quả.

Linh Ngọc Đàm bật cười, vươn tay kéo cô ngồi dậy. Ba người kia cũng bật cười, đùa cô em này thật vui.

Hoàng lão gia cũng cảm thấy đứa ngốc này thật sự đáng yêu, không nhịn được cũng bật cười, nụ cười đầu tiên khi bước vào nơi này...

Sau khi Hoàng phu nhân ngồi xuống liền cười hỏi cô: "Cô gái, cháu tên là gì ?"

"Mis...Misthy" Cúi đầu, nhỏ giọng trả lời.

( cнuʏểɴ vᴇʀ )chồng ngốc  [ thyanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ