Chương 49.

1.6K 134 4
                                    

Misthy bế Diệp Anh trở về phòng, rồi nhẹ nhàng đặt cô ấy xuống giường. Chỉ thấy cô ấy vừa nằm xuống, liền xoay người nằm nghiêng, nhìn về phía cửa sổ sát đất, không hề nhìn cô, vẻ mặt vô cùng nặng nề.

Misthy cởi giày, rồi trèo lên giường ngồi. Sau đó, cô cởi giày giúp cô ấy rồi đặt xuống sàn, rồi nằm xuống cạnh cô ấy.

Nhưng chỉ có thể nhìn lưng Diệp Anh thôi, ban đầu cô còn kiên nhẫn, nhưng một lúc sau, cô lại không thích nữa.

Thật cẩn thận tránh đụng vào bụng Diệp Anh, cô trèo qua người cô ấy, nằm xuống bên kia, rồi mở to mắt nhìn cô ấy.

Hoàng Diệp Anh chẳng hề để ý đến cô, cô ấy lại xoay người, nhìn về phía cửa.

Misthy lại trèo qua bên kia, lúc thấy cô ấy muốn xoay người, cô vội ôm chặt lấy cô ấy: "Diệp Anh, để chị nhìn em đi mà." Misthy không muốn nhìn lưng cô nữa đâu.

"Misthy...Em thấy khó chịu quá...." Cô không hiểu vì sao bọn họ lại đối xử với mình như thế.

"Diệp Anh ngoan, không khó chịu, không khó chịu..." Để cô dựa vào ngực mình, Misthy vỗ nhẹ lưng cô, giống như đang dỗ dành con nít. Misthy không hiểu vì sao cô lại khó chịu, nhưng Misthy không hy vọng cô khó chịu, Misthy muốn Diệp Anh được vui vẻ.

"Misthy...Danh lợi thực sự quan trọng lắm sao?" Mặc dù biết chị ấy không hiểu, song cô vẫn muốn nói cho chị ấy nghe. Cũng chẳng biết vì sao, cô lại tin rằng chị ấy sẽ giúp cô chữa lành vết thương.

Danh lợi ? Đó là cái gì ?

"Không biết." Misthy lắc đầu, thành thật nói.

"Vậy, nếu để chị chọn giữa danh lợi và em, thì chị sẽ chọn thế nào?" Ngẩng đầu, trong mắt cô đầy vẻ ưu thương.

Misthy chưa từng thấy dáng vẻ này của cô, nên có chút sững sờ, song vẫn trả lời câu hỏi của cô theo bản năng: "Chị chọn Diệp Anh."

Misthy không hề biết danh lợi là cái gì, cho dù biết, thì trong lòng cô cũng không có gì quan trọng bằng Diệp Anh. Giống như cô đã nói, cô chỉ muốn Diệp Anh, đến cả con mình, cô cũng có thể không cần, chỉ cần một mình Diệp Anh thôi.

"Misthy vẫn chọn em sao?" Vòng tay qua eo chị ấy, cô tựa đầu vào ngực chị ấy, nghe tiếng tim đập bình ổn của chị ấy.

"Tất nhiên rồi." Nghiêm túc gật đầu, Misthy chỉ muốn ở cùng Diệp Anh cả đời thôi.

"Misthy..." Cô rất muốn khóc, cô rất vui vì đã chọn được một người con gái tốt như chị ấy.

"Diệp Anh, đừng khó chịu. Ai bắt nạt em, em cứ nói với chị, để chị đi đánh hắn." Giơ tay lên, Misthy quơ vài cái trong không khí.

"Được, chị giúp em đánh hắn." Cô khẽ gật gật đầu.

"Diệp Anh, chúng mình đi chơi đi." Trong suy nghĩ của Misthy, cứ mỗi lần cô khó chịu hay không vui, thì chỉ cần đi chơi là có thể vui vẻ lại.

"Đợi cục cưng ra đời, hai chúng mình sẽ đi chơi." Nhìn dáng vẻ của mình bây giờ, cho dù cô muốn đi chơi, thì hai nhà chắc chắn sẽ loạn lên mất.

( cнuʏểɴ vᴇʀ )chồng ngốc  [ thyanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ