Misthy đuổi theo giữ chặt Diệp Anh lại, không để cô rời đi.
"Diệp Anh, chị muốn ở cùng với em, em đừng bỏ chị lại mà"
Tuy cô không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng nhìn vẻ mặt của Diệp Anh cô liền biết cô ấy đang tức giận, hơn nữa còn rất giận cô. Cho nên cô nhất định phải giữ chặt cô ấy, tránh để Diệp Anh không cần cô nữa.
Bất đắc dĩ liếc chị ấy một cái rồi để mặc chị ấy lôi kéo mình, cô vẫn đi về phía trước, mà chị ấy thì ngoan ngoãn đi theo cô.
Cô lên xe, chị ấy cũng theo vào ngồi bên trong nhưng lại không dám nói câu gì. Chỉ cần Diệp Anh chịu để cô ở cùng cô ấy là cô đã rất vui sướng rồi.
Thật ra cô không hề giận Misthy, có lẽ cũng hơi tức giận nhưng mà cô vẫn giận mình nhiều hơn. Biết rõ cô gái kia có suy nghĩ xấu nhưng cô vẫn để chị ấy một mình nên mới có thể để cô ta sắp đặt một màn kịch buồn cười như vậy. Nhờ cô ta mà cô mới hiểu rõ một chuyện, đó chính là cô không thể mãi đi theo bảo vệ chị ấy được, chị ấy nhất định phải biết đề phòng mọi chuyện.
Mà cô cũng chỉ muốn về nhà họ Hoàng để suy nghĩ cẩn thận, nghĩ xem làm thế nào để dạy chị ấy đề phòng những người có ý đồ không tốt.
Linh Ngọc Đàm vừa lên xe liền thấy Diệp Anh chìm đắm trong suy nghĩ của mình, còn Misthy thì ngoan ngoãn ngồi bên cạnh. Cô im lặng lái xe đưa bọn họ về nhà họ Hoàng.
Chuyện của nhà họ Lê cứ để cha nuôi cùng bốn người bọn họ xử lí đi.
Trở lại nhà họ Hoàng, Diệp Anh liền đi thẳng về phòng nghĩ ngơi để một mình Misthy đối mặt với cha mẹ vợ, bởi vì Linh Ngọc Đàm đã lái xe đi ngay lúc hai người vừa xuống xe.
"Misthy à ! Bảo bối làm sao vậy ?" Hoàng lão gia lo lắng nhìn về phía cầu thang, sắc mặt con gái trắng bệch, chắc chắn đã có chuyện xảy ra.
Hoàng phu nhân cũng hơi lo lắng, hiện tại con gái đang mang bầu, bà cũng không muốn có chuyện gì xấu xảy ra.
"Diệp Anh đang tức giận ạ" Cô buồn bã đáp lại.
Dọc theo đường đi, Diệp Anh chẳng hề nói với cô một câu nào, trước kia Diệp Anh đâu có như thế cho nên chắc chắn là Diệp Anh đang tức giận.
"Con làm nó giận hả ?" Hoàng phu nhân dò hỏi, nhìn dáng vẻ ngốc nghếch kia, chắc không phải là nó chứ.
"Con không trêu chọc cô ấy" Vội vàng lắc đầu, cô tuyệt đối không có chọc cô ấy tức giận.
"Vậy con biết vì sao nó tức giận không ?" Hoàng phu nhân quan tâm hỏi.
Lắc đầu, tỏ ý mình không biết. Cô thực sự không biết gì cả.
"Vậy con biết cái gì hả ?" Hoàng lão gia không hề kiên nhẫn giống Hoàng phu nhân thấy con gái mình bị như vậy vốn đã tức giận rồi, hiện tại còn hỏi gì nó cũng không biết, ông không bùng nổ mới là lạ.
"Con..." Bị tiếng rống của ông dọa cho hoảng sợ, cô vội vàng trốn ra sau lưng Hoàng phu nhân.
Hoàng phu nhân cũng hiểu được lo lắng của chồng nhưng Misthy vốn ngốc nghếch như vậy nên bà thật không thể hiểu được vì sao ông lại tức giận.