"Diệp Anh, cậu nói Mike..." Tuy Naria không thích Mike, nhưng nhìn thấy anh ta như thế, cô cũng có chút lo lắng.
Gối đầu trên đùi Misthy, Diệp Anh nhắm hai mắt lại, câu được câu chăng trò chuyện với Naria.
"Chỉ cần anh ta đừng làm ra chuyện gì phạm pháp là được." Chỉ cần anh ta không phạm pháp thì bọn họ sẽ tha thứ cho anh ta. Nhưng nếu anh ta không biết hối hận thì cô cũng không thể giúp gì được.
"Thật không hiểu vì sao anh ta lại nghỉ quẩn như vậy." Giống như cô, đã nghĩ thoáng hơn rất nhiều. Bây giờ, cô chẳng những không kết oán cùng Diệp Anh mà quan hệ còn tốt hơn trước nữa. Thật ra không làm được người yêu thì làm bạn bè cũng tốt.
Liếc nhìn Misthy đang ngoan ngoãn ngồi trên ghế sofa, tùy ý để Diệp Anh gối đầu lên đùi mình, cô cảm thấy người con gái ngốc này cũng không tệ. Ngốc đến đáng yêu, chỉ có điều hơi bám người mà thôi.
Mở to hai mắt, cô ý tứ liếc bạn một cái rồi bật cười trêu chọc: "Cậu nghĩ rằng ai cũng giống cậu sao."
Nhớ lại ngày đó, Diệp Anh còn tưởng rằng Naria sẽ rất khó chấp nhận chuyện cô yêu người khác, nhưng thật không ngờ, cô ấy lại hiểu được, ngược lại Mike lại không thể nghĩ thông.
Duỗi lưng, tựa người vào ghế sofa, Naria không để ý đến lời trêu chọc của cô. Dù sao thì chuyện cô là người đồng tính, Diệp Anh cũng biết, hơn nữa, đối tượng của cô còn là Diệp Anh nữa.
"Mình đã sớm biết cậu không thể chấp nhận mình. Mình nghĩ, cho đến tận bây giờ, Mike vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện này. Đối với phụ nữ, anh ta vẫn luôn rất tự tin, cho nên bị Misthy đánh bại, anh ta chắc sẽ khó chấp nhận nổi." Chỉ vào Misthy, cô nói. Nói thật, nếu bị một người như thế này đánh bại thì ai cũng sẽ khó chấp nhận.
"Chúng ta vĩnh viễn là bạn bè nhé." Hoàng Diệp Anh chân thành nhìn Naria, có lẽ, cô không thể cho cô ấy tình yêu, nhưng tình bạn thì cô sẽ không keo kiệt.
Đan hai tay ra sau cổ, cô thoải mái cười to.
"Mình tưởng chúng mình vẫn là bạn bè chứ." Cho dù Diệp Anh không thừa nhận người bạn này thì cô vẫn sẽ bám lấy cô ấy.
"Đúng vậy, bạn bè." Cô ngồi xuống, rồi vươn tay ôm lấy eo bạn, tặng cho Naria một cái ôm tình bạn.
Misthy phản ứng rất nhanh, có lẽ cô vốn chẳng biết ghen là gì, nhưng cô lại cảm thấy không vui. Cô vội vàng kéo Diệp Anh trở lại lòng mình, khiến cho Naria tức đến nghiến răng.
"Em không được ôm người khác."
"Chị keo kiệt quá rồi đó." Naria cố ý trêu chị ấy, cô giả vờ như muốn đoạt lại Diệp Anh từ trong lòng chị ấy.
Misthy vội chặn ngang ôm lấy vợ rồi chạy nhanh về phòng ngủ, vừa chạy vừa kêu: "Không cho cô ôm, Diệp Anh là của một mình tôi."
"Ha ha ha." Hoàng Diệp Anh nằm trong ngực chị ấy, vui vẻ cười to. Sau việc chị ấy xông ra đường lần trước, đã lâu rồi cô chưa được vui vẻ như vậy.
Naria hâm mộ nhìn theo bóng dáng hai người, bất chợt, cô hy vọng sẽ có một người đàn ông đối xử tốt với mình như thế.