"Cái con bé này, nói năng linh tinh gì vậy, cái gì mà hại chết nó rồi.."
Cô vừa đi xuống liền nhìn thấy hai người kia bước vào nhà.
Hôm nay các cô chủ đều đi đến công ty nên Nabee phải tiếp nhận việc của cô Lê là đi theo chăm sóc cho cô chủ.
"Diệp Anh !!" Hai người kia vừa thấy cô xuống, lập tức kích động chạy về phía cô.
Thấy bọn họ như vậy, Nabee vội vàng chắn phía trước Diệp Anh để tránh bọn họ làm tổn thương cô.
"Hai người cẩn thận một chút, cô chủ đang mang bầu, nếu xảy ra chuyện gì thì hai người đền nổi không ?" Nabee lo lắng hỏi.
Lời nói của Nabee khiến cho hai người kia ngây ngốc tại chỗ đồng thời cũng chịu đả kích rất lớn, rõ ràng là không thể tiếp nhận được chuyện Diệp Anh mang thai.
Cô quen hai người này lúc còn đi học ở nước ngoài. Lúc mới bắt đầu cũng không tệ, nhưng càng về sau cô càng trốn tránh bọn họ. Lần này trở về nước, có thể yên tĩnh vài tháng, cũng là do cô thừa dịp bọn họ đi công tác ở Anh mới trốn về được.
Người đàn ông tóc vàng gọi là Mike, là cố vấn đầu tư tài chính đứng số hai nước Mỹ. Dáng vẻ anh ta giống như tiểu thụ trong truyện tranh, da thịt trắng nõn. Lông mày dày rậm được anh tỉa thành hình trăng khuyết rất hòa hợp với khuôn mặt nữ tính. Đôi con ngươi màu xanh nước biển, khi anh ta dùng ánh mắt thâm tình nhìn một ai đó sẽ khiến cho người đó có cảm giác như bị sóng biển cuốn trôi. Chiếc mũi nhỏ xinh, khéo léo khác hẳn so với mũi người ngoại quốc. Đôi môi mỏng màu hồng nhạt, nhìn qua vừa gợi cảm lại vừa lạnh lùng.
Một người đàn ông hấp dẫn như vậy, còn rất nổi tiếng trong giới phụ nữ nữa, huống chi hiện tại phụ nữ háo sắc lại nhiều không đếm xuể, anh ta muốn bị bỏ qua cũng khó. Anh ta từng tự tin nói rằng, phụ nữ trên thế giới này, ngoại trừ đồng tính hoặc chưa sinh ra, chỉ cần gặp qua đều yêu anh ta. Nhưng anh ta lại đúng trúng một tấm sắc cứng, đó chính là Hoàng Diệp Anh.
Mới đầu chỉ đùa vui, càng về sau anh ta lại càng thật lòng yêu cô. Anh ta quấn lấy cô, hy vọng một ngày nào đó cô có thể cảm nhận được tấm chân tình của mình. Nhưng thật không ngờ, anh ta chỉ đi Anh một chuyến thôi mà lúc quay trở về, không những nghe nói cô đã quay về nước mà còn kết hôn nữa, anh ta gấp lên đến nỗi vội vàng đùn đẩy công việc, lập tức bay đến đây.
Còn cô gái tóc xoăn màu nâu tên là Naria, cũng là cố vấn đầu tư giống như Mike. Thân hình cô không cao to như phụ nữ ngoại quốc mà nhỏ nhắn như con gái phương Đông. Chiều cao 160cm của cô thật không tương xứng với vóc dáng gợi cảm này, cô nổi tiếng là công chúa quyến rũ trong giới thương nghiệp.
Nước da trắng trẻo không chút tàn nhang, nếu dùng một loại quả để hình dung làn da trắng nõn của cô thì hẳn phải là trái vải đã bóc vỏ, vừa trắng trẻo lại mọng nước. Đôi lông mày hình lá liễu làm cho vẻ ngoài của cô vừa chính chắn lại không mất đi nét đoan trang. Mỗi khi cô nheo lại đôi mắt màu nâu sẽ khiến cho người đối diện có cảm giác như bị điện giật, vô thức quyến rũ một đống đàn ông quỳ xuống dưới làn váy của cô. Cái mũi xinh xắn kết hợp với làn môi đỏ mọng càng câu hồn người ta hơn. Đường nét đó phối với vóc dáng kiều mỵ của cô lại càng thêm mê hoặc người.