Tựa vào lòng Misthy, cô cười ngọt ngào, khẽ gật gật đầu coi như là trả lời Naria.
"Vậy vì sao em..." Thật quá khó tin, có rất nhiều chàng trai tài giỏi cho cô lựa chọn mà cô không chọn, lại chọn một cô gái trí lực có vấn đề như vậy.
Mike nghe Misthy nói chuyện cũng có chút nghi ngờ, cho nên lúc nghe Naria hỏi dò liền không kìm được quay đầu về phía Diệp Anh, cái gật đầu của cô là một sự đả kích rất lớn với anh ta. Anh kích động đứng dậy, anh ta không thể giống Naria, bình tĩnh tiếp nhận chuyện Diệp Anh đã kết hôn rồi mang thai, thậm chí chồng cô lại là một kẻ ngốc.
"Một cô gái như vậy, dựa vào cái gì để chiếm được tình yêu của em chứ ?" Sắc mặt anh ta tái xanh, tay chỉ vào Misthy, hoàn toàn bùng nổ.
Anh có chổ nào thua kém tên ngốc này, cô lại có thể tình nguyện chọn một kẻ ngốc mà không cần mình.
"Mike !" Naria kinh sợ, hô to.
Bởi vì thái độ này của anh ta mới là nguyên nhân thực sự khiến Diệp Anh không thể chấp nhận nổi anh ta. Anh ta cứ luôn cho rằng mình là người tốt nhất thể giới, bất kỳ ai yêu mến anh ta cũng là chuyện bình thường, nhưng chỉ có chúa mới biết, người ta thích anh ta ở điểm gì ? Vì khuôn mặt anh ta chăng ?
"Diệp Anh..."
Tuy thái độ của Hoàng lão gia đối với Misthy chẳng mấy thân thiện song tối đa cũng chỉ là hơi lớn tiếng mà thôi, trong mắt không hề có một tia ác ý. Nhưng ánh mắt của Mike chỉ toàn chán ghét và coi thường khiến Misthy cảm thấy hoang mang, chỉ có thể nhỏ giọng gọi tên cô.
Nhìn thấy vẻ bất an của chị ấy, Diệp Anh vô cùng đau lòng. Cô cũng giống như bố chồng cùng bốn người chị kia, không nỡ mắng, đánh chị ấy. Vậy mà một người ngoài như Mike dựa vào đâu mà mắng chị ấy như vậy.
Cô đứng lên khỏi đùi Misthy rồi lạnh lùng nhìn Mike khiến anh ta cảm thấy sợ hãi.
"Chị ấy chẳng cần dựa vào đâu cả, tôi cứ như vậy mà yêu chị ấy"
Cô luôn tin tưởng vào điều này. Cô chẳng cần chị ấy thông minh, chỉ cần chị ấy giống như hiện tại, sau này mặc kệ chị ấy thay đổi thế nào, cô vẫn sẽ mãi mãi yêu chị ấy. Cô yêu chị ấy chỉ đơn giản vì chị ấy là chính chị ấy thôi.
"Ngược lại, tôi muốn hỏi anh, anh dựa vào đâu mà to tiếng ở đây ?" Không khách sáo với Misthy chính là không tôn trọng cô, cô sẽ không để cho bất kỳ ai bắt nạt chị ấy đâu.
Thấy cô tức giận, Misthy liền kéo tay cô, ý bảo cô không cần hung dữ như thế.
Cô quay đầu lại, cười dịu dàng với Misthy để chị ấy yên tâm. Sau đó quay qua nhìn Mike, hai vẻ mặt hoàn toàn khác nhau.
"Em biết rõ là anh yêu em" Anh thật không ngờ, cô lại bảo vệ chồng mình như thế.
"Vậy cũng không cho phép anh đến chỉ trích hoặc nghi ngờ tình cảm của tôi dành cho chồng mình"
"Sao em có thể nói những lời như vậy ?" Anh ta kích động nắm chặt vai cô, lắc dữ dội, hoàn toàn không quan tâm đến tình trạng hiện tại của cô.