Từ lúc Hoàng Diệp Anh tỉnh lại, lực chú ý của Misthy liền chuyển sang người cô ấy. Thấy cô ấy ngồi dậy, cô cũng vội vàng ngồi dậy, sau đó cô ngồi ôm cô ấy từ phía sau, đầu tựa lên vai cô ấy, thỉnh thoảng còn cọ cọ vài cái, khóe miệng khẽ nhếch, vẻ mặt vô cùng ngọt ngào.
Linh Ngọc Đàm vờ như không thấy hành động của Misthy, chị ấy từ từ đi vào. "Chị có chuyện muốn bàn bạc với em."
"Em sao ?" Quay đầu nhìn cái đầu đang tựa trên vai mình, cô cũng không nói nửa lời. Lại quay đầu nhìn Linh Ngọc Đàm, cô im lặng chờ chị ấy nói tiếp.
"Đúng vậy." Linh Ngọc Đàm gật gật đầu. Cô bị chị Uyên Pu phái đi nói chuyện mở họp báo với Hoàng Diệp Anh, còn Mễ Mễ thì đi nhà họ Hoàng. Cô thấy Mễ Mễ vô cùng may mắn, vì hiện giờ phóng viên đang vây quanh ở bên ngoài, muốn ra khỏi cửa là một việc vô cùng khó khăn.
"Về chuyện mở họp báo."
"À, cuối cùng vẫn quyết định mở họp báo sao?" Cũng giống như cô nghĩ, muốn ổn định lại chuyện này thì chỉ có mở một buổi họp báo là nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Linh Ngọc Đàm không trả lời vấn đề của cô ấy. Cô biết, dựa vào trí thông minh của cô ấy thì chắc chắn cô đã biết vì sao phải làm như vậy rồi.
"Bắt đầu từ đâu ?" Hẳn là không phải chuyện quá khứ vì nó không mấy quan trọng. Tin tức kích thích nhất chắc phải là chuyện về Misthy và hôn nhân của bọn họ.
"Chuyện của Misthy và sự thật về đám hỏi." Nói chuyện với người thông minh đúng là rất thoải mái.
Tay của Misthy không an phận, vươn ra đặt trên cái bụng hơi nhô cao của cô, mà đầu cũng bắt đầu cọ tới cọ lui. Hai cánh môi mỏng cũng bắt đầu in dấu lên cần cổ mảnh khảnh của cô, thỉnh thoảng còn khẽ cắn nhẹ vài cái trên vành tai nhỏ xinh.
Không phải cô không có cảm giác trước hành động của chị ấy, chỉ là cô coi nhẹ nó thôi.
"Cần em làm việc gì ?" Nếu đã đặc biệt chạy đến tìm cô thì chắc chắn là có việc cần cô làm.
"Uyên Pu bảo Mễ Mễ đến nhà họ Hoàng, mời ba mẹ em tham gia họp báo rồi." Linh Ngọc Đàm không trả lời câu hỏi của cô, mà nói sang một chuyện khác.
"Ừm..?" Cô nhíu mày nhìn chị ấy, xem ra chuyện cô trả tiền giúp ba mẹ đã không giấu được nữa rồi.
"Muốn em tham gia sao?"
"Cân nhắc tình trạng sức khỏe của em, chúng ta chỉ mở một buổi họp báo nhỏ thôi, chỉ mời mấy tòa soạn nổi tiếng và truyền thông thôi." Không phải bất cứ người nào cũng có thể chấp nhận được một cô gái quá thông minh. Nhìn cô gái đang tựa vào người cô trộm hương kia, Linh Ngọc Đàm khẽ mỉm cười. Trên thế giới này, chỉ có Misthy chấp nhận cô ấy vô điều kiện, và ngược lại, cũng chỉ có cô ấy mới yêu thương Misthy vô điều kiện, mặc kệ tốt xấu.
"Khi nào vậy ?" Nếu ba mẹ cũng tham gia thì cô đành phải đi rồi.
"Ba ngày nữa." Linh Ngọc Đàm đáp.
"Đầu tiên chúng ta sẽ tung ra tin tức, để ngăn chặn mọi suy đoán của giới truyền thông." Chỉ còn khoảng ba, bốn tháng nữa là cháu đích tôn bảo bối của hai nhà Lê, Hoàng ra đời rồi, nếu không thể giải quyết sớm việc này thì bọn họ sẽ càng bất lợi.