"Misthy"
Bốn người đẩy cửa phòng ngủ ra rồi bước vào liền thấy cô đang ngồi trên giường trầm tư. Lúc thì gãi đầu, lúc lại xoa mũi, lúc lại cười ngây ngô biến thành tủi thân. Động tác cùng biểu cảm đa dạng khiến bọn họ không nhịn được lắc đầu.
4 người đi đến bên cạnh sofa ngồi xuống.
"Misthy, qua đây ngồi" Uyên Pu hướng tay về phía cô vẫy vẫy.
Nghe thấy có người gọi mình, cô liền ngây ngốc ngẩng đầu lên, chẳng phải trong phòng chỉ có mỗi mình cô thôi sao.
Sau khi nhìn thấy 4 người đang ngồi trên sofa, cô lập tức giật nảy mình, vội vàng đứng dậy.
"Chị...sao các chị lại ở đây ?"
Uyên Pu mỉm cười nhìn cô: "Qua đây ngồi, chị có chuyện muốn nói với em"
"Vâng" Cô ngoan ngoãn đi đến ghế sofa bên cạnh ngồi xuống, không biết chị ấy muốn nói gì với mình.
4 người liếc nhau một cái rồi quyết định để Uyên Pu nói trước.
"Chị 2, chị muốn nói gì với em ạ ?"
"Có phải Diệp Anh đưa ra một câu hỏi khó cho em không ?" Uyên Pu trực tiếp hỏi, càng vòng vo nó càng không hiểu, cứ trực tiếp đi thẳng vào vấn đề là được.
"Đúng thế" Hai mắt cô sáng lên, trong mắt tràn đầy vui vẻ: "Sao chị biết ạ ?" Cô nhớ rõ là chưa có nói với ai mà, sao các chị lại biết được, các chị thật giỏi mà.
"Diệp Anh nói với chị" Như nhìn thấu suy nghĩ của cô, Uyên Pu liền nở nụ cười.
"Em đã suy nghĩ kĩ chưa ?" Chắc là chưa rồi, Uyên Pu chỉ thuận miệng hỏi thôi.
Lúng túng gãi đầu, cô xấu hổ đáp: "Chưa ạ"
"Em cảm thấy Diệp Anh đối với em như thế nào ?" Linh Ngọc Đàm hỏi xen vào
Vừa nhắc đến điều này, cô liền vô cùng vui vẻ, ra sức gật đầu: "Diệp Anh đối với em rất tốt"
"Lúc bọn chị đi vắng, cô ấy có dịu dàng với em không ?" Minh Châu biết rõ còn cố tình hỏi, chỉ có điều bọn họ đang thức tỉnh cô nên đành phải hỏi cái ngu ngốc này, như vậy sẽ hiểu rõ hơn.
Không chút do dự đáp: "Đương nhiên, đương nhiên, lúc bọn em ở chung, cô ấy càng đối xử tốt với em hơn. Cô ấy còn hôn nhẹ em nữa..." Nghĩ đến đây mặt cô càng đỏ, đầu cũng cúi thấp hơn.
Mễ Mễ nhìn dáng vẻ này của em gái liền hiểu rõ nó đã hoàn toàn đắm chìm vào sức quyến rũ của Diệp Anh.
"Câu hỏi của cô ấy khó nghĩ đến vậy sao ?" Minh Châu khó hiểu hỏi. Vấn đề đơn giản như thế vẫn còn phải suy nghĩ kỹ à, chỉ cần là người thông minh cũng đều nhìn ra được.
"Gì ạ ?" Cô ngẩng đầu, vô tội hỏi, không hiểu vì sao chị ấy lại nói thế.
Linh Ngọc Đàm đánh Minh Châu một cái, tức giận nói: "Chị quên tình trạng của nó rồi à ? Đừng đem ý nghĩ của chị áp đặt cho nó"
"Hả ?..." Đúng rồi, cô suýt nữa thì quên Misthy khác người. Cô đã quen cách đối xử với Misthy như người bình thường nên hay quên đi chi tiết này, có đôi khi cô thực sự quên mất Misthy có vấn đề về trí lực.
"Trước kia đã có ai từng đối xử tốt với em như thế chưa ?" Uyên Pu gợi ý.
Lắc đầu rồi lại gật đầu, nhìn lướt qua bọn họ, cô nhỏ giọng nói: "Cha và các chị đều đối xử với em rất tốt"
Linh Ngọc Đàm vươn tay xoa đầu cô, không uổng công bọn họ yêu thương cô, cô vẫn biết đối xử với mình.
"Trừ bọn chị ra còn ai không ?"
" Quản gia Trần" Quản gia Trần đối rất tốt với cô, mặc dù đôi lúc có hung dữ nhưng bà vẫn rất yêu thương cô.
"Trời ạ !" Minh Châu vỗ trán, tuy đã sống cùng nhau nhiều năm nhưng đối với cách suy nghĩ đơn thuần của đứa em gái này cô vẫn chưa thể quen được.
"Trong nhà không tính, bên ngoài thì sao ?" Linh Ngọc Đàm nói rõ ràng tránh cho đứa em lúc này chỉ biết người trong nhà, càng nói càng thêm xa khiến cô rối loạn.
Rốt cuộc cô cũng lắc đầu, ở bên ngoài không có ai đối xử tốt với cô như Diệp Anh.
"Vậy em có cảm nhận được cô ấy thích em không ?"
Khó hiểu lắc đầu, chẳng hiểu vì sao lại quay về vấn đề này, song, cô thực sự không biết.
"Em không biết"
"Vậy em thấy thế nào mới gọi là thích em ?" Mễ Mễ cảm thấy bọn họ phải hiểu rõ định nghĩa Thích của Misthy như thế nào.
"Đối xử rất rất rất tốt với em" Cô chỉ biết, nếu người khác đối xử rất tốt với mình chứng tỏ người đó thích mình.
"Vậy em cảm thấy cô ấy đối xử với em không tốt sao ?"
Cô lắc đầu, cao giọng nói: "Diệp Anh rất tốt với em"
"Vậy em..." Lần này bọn họ đều không hiểu nổi, nếu cô ấy đối xử tốt với nó thì vì sao nó không biết cô ấy có thích mình hay không ?
"Diệp Anh đối xử rất tốt với em nhưng em lại đối với cô ấy không tốt" Cô bĩu môi, có chút mất hứng.
"Em gái à...?" Minh Châu chỉ cảm thấy xử lý hàng vạn văn kiện cũng không vất vả như vậy.
"Vì sao em lại nghĩ mình không tốt với cô ấy ?"
"Em đã chọc cô ấy tức giận"
"Thế thôi cũng chứng tỏ em không đối xử tốt với cô ấy ?"
"Không phải sao ?"
"Đương nhiên là không phải" Linh Ngọc Đàm tiếp lời.
Nếu đợi lâu quá, chúng mày có thể tìm những bộ truyện đã đăng của tao mà đọc.
Ví dụ như là bộ Âm Dương đấy.