Nhưng bây giờ, chỉ sợ thực sẽ bị cưỡng bức!
Cảm giác được thứ cứng rắc gì đó đã tìm được đùi của nàng, nước mắt nàng thiếu chút nữa bay ra. Nhưng vào lúc này, đối phương đột nhiên dừng động tác lại, sau đó quay mặt sang phải lớn tiếng gầm rú!
Mà Y Na cũng nghe nơi đó truyền đến một tiếng dã thú gầm rú, loại này gầm rú nàng nghe đã hai ba tháng, tự khắc biết là ai xuất hiện.
Thì Thần quay thân sang trái, dồn lên toàn bộ sức mạnh. Có thể thấy được, hắn biết đối phương khó đối phó.
Y Na nhân cơ hội thoát khỏi hắn, lộn một vòng né tránh, cuống quít đem da thú trùm lên. Nhưng phần lớn đã bị xé rách, không thể che chắn, chắn đến chắn đi, hai cái bánh bao trước ngực làm thế nào cũng không che được!
Lại chú ý bên cạnh, nữ nhân kia đã tự mình đứng dậy. Nàng tìm nước rửa sạch hạ thể, sau đó không thèm liếc Thì Thần một cái, cũng không nhìn thi thể nữ nhân thú nhân, trốn vào động.
Thật lạnh lùng a!
Nhưng cũng không lạnh lùng bằng Thì Thần, con của mình bị sẩy, hắn lại ngay cả nhìn cũng không nhìn nhìn một cái, mà là nghĩ như thế nào làm cho nữ nhân khác sinh con cho hắn!
Nàng hơi tỉnh táo nghĩ, cho dù mình có con của hắn, lại sinh ra, như vậy Tử Hổ sẽ cho đứa bé đó sống sót sao? Hắn nói hắn sẽ mang đi, ý tứ kia chính là biết Tử Hổ sẽ giết chết con hắn!
Kỳ quái, hắn vì cái gì không nghĩ muốn đoạt được mình mà là đoạt được đứa nhỏ? Chẳng lẽ nàng đã bị hắn cường bạo, thì Tử Hổ vẫn còn muốn nàng sao?
Đang nghĩ ngợi, chỉ thấy trong đám đất đá mịt mù đột nhiên thoát ra một bóng thú.
Hai con thú gầm lên phóng đến cùng một chỗ!
Con báo linh mẫn, cọp lại thế công sắc bén. Đấu loạn xạ, hai con thú đều bị thương. Nhưng vết thương trên người Tử Hổ rõ ràng nhẹ hơn, mà hai chân trước của Thì Thần đều bị rách lòi xương.
Nhưng mà con báo tương đối giảo hoạt, nó tuy rằng hung tàn cũng không lấy sinh mệnh mình vui đùa. Đối với Tử Hổ hét lớn một tiếng, đột nhiên xoay người chạy mất.
Nhìn đến Tử Hổ đi tới phía nàng, Y Na biết mình trốn không thoát. Sau đó thở dài, giơ lên hai tay nói:
_“Ngươi mở miệng đi!”
Đối phương đúng là mở miệng, nhưng mà liếm lên miệng vết thương trên ngực cùng lưng nàng do Thì Thần gây ra. Hơn nữa vừa liếm còn vừa ôn nhu kêu, giống như đang an ủi nàng.
Y Na căn bản là không biết tâm lý lũ dã thú, nếu dựa trên tâm tư nam tử nhân loại, bọn họ bây giờ hẳn là tức giận a!
Đang nghĩ ngợi, Tử Hổ đã biến thành hình người. Hắn ôm lấy nàng, bởi vì thân thể trần trụi không có mặc da thú, dùng tay ôm mông nàng giống như ôm em bé, tay hắn thật lớn, thế ôm rất vững.
Trải qua chuyện này, Y Na lập tức tăng ấn tượng tốt về Tử Hổ. Nếu hắn không đánh nàng, thậm chí còn không trách nàng. Tuy rằng, hắn là giam cầm tự do của nàng, nhưng mà so với Thì Thần thì tốt hơn nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
General Fiction_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...