Y Na hoảng sợ, nàng cảm giác được "gậy gộc" này không phải gậy gộc bình thường, mà là thứ cực nóng đáng sợ.
Còn may là nàng mặc quần lót, thứ kia mới không có trực tiếp công kích đến đại bản doanh mà chỉ là trượt giữa hai chân.
Nhưng đối phương hình như không muốn buông tha, mà là động thủ kéo quần lót của nàng.
Tốc độ phản ứng của Y Na rất nhanh, nàng khép chặt hai chân, muốn kẹp nát cây gậy gộc kia.
_“A…” Đối với phương kêu thảm thiết, đẩy Y Na về phía trước. Y Na theo quán tính ngã về phía trước.
Phía trước là tấm ván gỗ, mà lúc Y Na ngã xuống chân còn chưa mở ra. Nam nhân phía sau bị kẹp đau nhức, cũng ngã xuống theo nàng.
Y Na rơi lệ, nàng cảm giác mình bị đè chặt không thể động đậy, nhưng so sánh với thể trọng của Tử Hổ, vị phía trên này coi như còn nhẹ, ít nhất nàng còn có thể hô hấp.
Nhưng mà, cứ "trên giường" cùng người xa lạ như vậy, tâm lý nàng rất rối rắm, vì thế dùng hết toàn lực hất nam nhân trên người xuống, quay đầu qua nhìn.
Là tộc trưởng, tộc trưởng có ít nhất năm nữ nhân bên người a! Đầu óc Y Na nhất thời kinh ngạc, cúi đầu nhìn nhìn gậy gộc còn đang bị chấn thương của hắn, vì thế không chút do dự thẳng chân đạp vào.
Tộc trưởng phản ứng thật mau, liền nhảy ra khỏi tấm ván gỗ, sau đó nói:
_“Ngươi nữ nhân này còn phản kháng ta.”
_“Không phản kháng là ngốc.” Hai chân của Y Na tuy rằng bị thương không thể dùng tốt, nhưng nàng còn có tay, vì thế lại ngồi xuống đánh tới một quyền.
Nàng bình thường hận nhất là nam nhân khi dễ nữ nhân, hơn nữa hắn còn đánh lén, không đánh hắn phải xin lỗi mình.
Tộc trưởng tránh trái tránh phải, trong lúc bối rối cùng kinh ngạc bị Y Na đánh hai quyền, máu mũi chảy xuống dưới.
Hắn đổ máu, kinh ngạc, bắt lấy tay Y Na nói: “Vốn đang muốn cho ngươi thử xem lợi hại của ta sau đó làm nữ nô cho ta, không nghĩ tới ngươi dám phản kích.”
_“Cút, ai muốn làm nữ nô của ngươi.”
Tộc trưởng có chút xấu hổ đến nổi giận, nói: “Ngươi tới nơi này bao nhiêu ngày, kết quả đến bây giờ còn chưa giao phối cùng Vân Thụ, đừng cho là bọn ta nhìn không tới.” Sau đó lại nhìn nàng vài lần nói: “Biết ngươi là nữ nhân bị thú nhân chơi đùa, tự nhiên sẽ không coi trọng Vân Thụ, nhưng là ta rất lớn, thích không?” Nói xong giơ lên cái cây nhỏ của hắn khoe khoang ở trước mặt Y Na.
Dựa theo nhân loại mà nói, hắn xem như lớn, nhưng Y Na nhăn nhó khóe miệng cười khinh miệt: “Quá nhỏ, không đủ nhìn…”
Ở đây nam nhân sợ nhất chính là nữ nhân khinh miệt năng lực của bọn họ, vì thế tộc trưởng đại nhân ngửa mặt lên trời phẫn nộ gầm rú, nhào lên nói:
_“Ta cho ngươi biết ta có bao nhiêu lợi hại.”
Y Na làm sao để cho hắn thực hiện được? Nhưng mà nam nhân nổi cơn lên thật sự rất đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Fiksi Umum_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...