[Chương 7] Xin hãy xem hắn là cọp

6.5K 268 0
                                    

Tử Hổ quả nhiên ngừng lại, sau đó vô cùng khó hiểu nhìn nàng.

Y Na cảm thấy bốn phía đột nhiên yên tĩnh, quay đầu lại, thấy tất cả thú nhân đều dừng động tác nhìn bọn họ.
Đây là cái nơi gì vậy, mới vừa nãy con cọp biểu diễn ân ái trước mặt mọi người thì không bị nhìn, tại sao nàng chỉ nói một chữ đã bị nhìn thành cái dạng này.

Đang khó xử, Tử Hổ đột nhiên nói gì đó với thú nhân bên cạnh, sau đó đưa tay bắt Y Na lại ôm ở trước ngực trực tiếp chạy.

Y Na chỉ cảm thấy lồng ngực nhảy không ngừng, đây là muốn ôm nàng đi nơi nào, chẳng lẽ cũng nhịn không được, tìm một nơi yên lặng để giải quyết?

Kết quả không phải như thế, Tử Hổ ôm nàng lên núi.

Cảm thấy vừa ôm vừa bò lên núi hơi khó khăn, hắn lại đem nàng ném ra sau lưng, cõng nàng chạy.

Y Na căn bản là không hiểu hắn đang làm cái gì, nhưng nàng bởi vì ngọn núi này rất dốc mà còn có tuyết đóng cho nên không dám hành động thiếu suy nghĩ, nếu không nhất định đã nhảy xuống chạy thoát đi.

Cứ đi như vậy hồi lâu, nàng đã ngủ quên trên lưng hắn, cho đến khi bị cái lạnh làm thức giấc.

Đây là giữa sườn núi, phân nửa diện tích đã bị tuyết bao trùm. Tử Hổ đặt nàng ở một cửa hang động, sau đó đi vào bên trong dọn dẹp, quăng đất đá ra ngoài.

Động tác hắn rất nhanh, khí lực rất lớn, rất nhanh Y Na liền thấy huyệt động thật sâu kia trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều.

Y Na nghĩ hắn sẽ không phải là muốn làm việc ở trong này đi? Cho dù sạch sẽ nhưng vẫn lạnh dọa người, nền đất lại là đá. Nàng chuẩn bị chạy, lại nhớ rõ lúc lên núi, vách núi cơ hồ là đứng thẳng, nếu nhảy xuống không chết cũng bị thương!

Nhưng là, nhìn đến cái lưng của Tử Hổ rộng đến dọa người, nàng cảm giác mình có thể sẽ bị ép dẹp thành cái bánh tráng, vẫn nên chạy đi cho chắc ăn.

Nàng vừa nghĩ vừa lui về phía sau, mắt thấy sắp ra khỏi cửa động, sắp chạy trốn, đột nhiên chân của nàng bị người ta bắt được, kiên quyết tha trở về.

Quả nhiên là động vật, cảm giác nhạy bén thật, mới vừa nhìn hắn rõ ràng không có quay đầu, nhưng lại bắt được chuẩn như vậy.

Hiện tại làm sao bây giờ? Y Na nhắm hai mắt lại, thân thể co rúm.

_“Lạnh?”

Y Na dùng sức gật đầu, nàng quả thật hơi lạnh.

Cảm giác được thân mình hơi nhẹ đi, đang suy nghĩ xem chuyện gì đã xảy ra, không phải là đè lên sao, chẳng lẽ hắn biết thể trọng của hắn rất nặng mà sửa cho nàng ở mặt trên? Đang nghĩ ngợi, lại cảm thấy thân thể ấm áp lên không ít.

Hơi hơi mở mắt, lại lập tức 囧 lên.
Tử Hổ đã mở da thú của hắn, đem nàng bao vào trong lòng ngực hắn, sau đó đem da thú buộc chặt, cứ như vậy biến nàng thành chuột túi con treo trên người.

Y Na không nghĩ tới hắn sẽ làm như vậy, nhưng là nằm trên lông nhung trước ngực quả thật rất thoải mái ấm áp. Bên ngoài truyền đến một tiếng thú kêu, hắn nghe được, hình như phải đi ra ngoài, sau đó đẩy đầu Y Na vào lớp da thú, đi ra cửa động.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ