Bé cọp con vừa mọc răng đã muốn ăn thức ăn. Tuy sữa của Y Na là món chính của các bé, nhưng các bé vẫn sẽ cướp thịt cắn ăn lúc cha mẹ ăn cơm.
Mỗi lúc này Tử Hổ cũng không hờ hững, một mình mình ăn, mà hắn sẽ biến thành cọp, đặt thịt ở trên da thú.
Hai bé cọp con cũng học bộ dáng của hắn nằm rạp trên mặt đất, sau đó vươn đầu cắn xé thịt. Nhưng răng nhỏ của các bé cắn không nổi, vì thế vừa cắn vừa nghểnh cổ.
Y Na nhịn không được liền cười ha ha, sau đó hai đứa nhóc quay đầu lại nhìn mẹ, không biết nàng đang cười cái gì.
_“Ách, các con tiếp tục tiếp tục…”
Cọp con cũng không để ý nàng, quay đầu lại tiếp tục gặm.
Kết quả là, gặm xong rồi Y Na còn phải rửa miệng cho các bé, bởi vì thịt gặm không được còn chảy nước miếng làm ướt lông, muốn bao nhiêu bẩn có bấy nhiêu bẩn.
_“Hai con mèo bẩn…” Y Na ai oán, nhưng Tử Hổ ở bên cạnh lại nghiêm trang nói: “Là cọp.”
Y Na cười nói: “Em biết, là cọp không phải mèo, chỉ là bộ dáng giống như mèo, đáng yêu…”
_“Là cọp.” Tử Hổ lại nhắc lại một lần.
_“Đã biết, là cọp.” Nàng đột nhiên chú ý tới lông cổ Tử Hổ hơi hơi hồng, ngẩn ra, hắn như vậy chẳng lẽ lại động dục?
Nghĩ nghĩ, bây giờ đúng là lúc xuân về, hắn động dục cũng là bình thường.
Nhưng, nhưng…
Hai đứa trẻ còn đang bú sữa, nàng cố hết sức cũng chỉ có thể nuôi hai đứa thôi! Hơn nữa trước kia thấy các nữ thú nhân, không đều là ôm con hình người sao? Bọn họ vẫn đang bú sữa, vậy là đã hơn một tuổi.
Đang nghĩ ngợi, Tử Hổ đã cọ lên, vì thế trong lòng nàng ôm hai đứa, bên cạnh dính sát một đứa, rất bất đắc dĩ. Vì sao cọp lại thích làm nũng vậy, nhỏ còn chưa tính, to cũng là như thế.
Chờ mấy bé con bú no đi ngủ, Tử Hổ đem các bé thả vào trong động nhỏ, sau đó nằm rạp trên mặt đất lộ cái bụng ra.
Y Na nghĩ hắn muốn phơi cái bụng, ai ngờ Tử Hổ dùng móng vuốt vỗ vỗ cái bụng mình, hướng về phía Y Na lầm bầm vài tiếng.
Nàng lập tức hiểu được, đây là muốn cho nàng nằm lên!
Trước kia bởi vì nằm ở mặt trên rất thoải mái, nàng làm nũng với Tử Hổ đòi nằm lên. Nhưng bây giờ đã làm mẹ người ta, cứ như vậy được không đây?
Nhưng Tử Hổ nhìn tha thiết, nàng đành phải co rút khóe miệng lập tức trèo lên.
Không tồi, vẫn thoải mái giống như trước đây. Y Na dùng sức cọ cọ, nghe được Tử Hổ cũng phát ra tiếng rầm rì thoải mái. Tiếng kêu giống mèo này khiến Y Na ngứa tâm, bèn dùng miệng cắn bộ ngực hắn.
Toàn thân Tử Hổ cứng đờ, hắn đột nhiên ôm lấy Y Na, nghiêng người.
Chờ khi Y Na mở to mắt, thấy Tử Hổ không biết lúc nào đã biến thành hình người. Hai mắt hắn tràn ngập chờ mong, lại cúi đầu liếm cổ Y Na.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
General Fiction_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...