[Chương 62] Máu lạnh sao

3.1K 117 0
                                    

Y Na chưa bao giờ biết mình có thể bình tĩnh như vậy!

Bình tĩnh đến gần như máu lạnh!

Phía dưới đang phát sinh một sự kiện *** tập thể cực kỳ bi thảm, nạn nhân là cô gái một thú nhân.

Nàng hình như chưa quá lớn, bộ lông không dài cũng không đen, đại khái là vừa mới trưởng thành đi!

Bầy sói chỉ lo phát tiết thú tính ở trên người nàng, cũng mặc kệ nàng có bao nhiêu thống khổ. Tóm lại Y Na nhìn đến nàng hình như hôn mê đi, nhưng một con sói vẫn tiếp tục chiếm đoạt trên người nàng. Cơ hồ là không hề thương tiếc, nữ thú nhân kia lại kêu rên một tiếng tỉnh lại.

Y Na nhìn đến phía dưới nàng đã tràn đầy ***. Không biết nàng sẽ sinh mấy con sói, nhưng là điều kiện tiên quyết là nàng còn có thể sống sót. Chúng nó mang nữ thú nhân chạy đi.

Chuyện xảy ra chưa tới 30 phút, nhưng Y Na lại cảm thấy giống như vượt qua một ngày dài. Nàng có chút cảm kích Tử Hổ lúc trước có thể toàn lực bảo vệ nàng, nếu không mình nhất định sẽ bị chết thảm.

Nhảy xuống cây, tâm tình nàng vẫn rất áp lực, Tử Hổ từ bụi cỏ trong ôm lấy hai bé cọp con rất trấn định đặt ở phía trên bả vai, một bàn khác tay đưa hướng Y Na, hình như biết nàng sợ hãi.

Y Na đưa tay qua, nhưng dưới chân lại trượt thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

Cúi đầu thấy gặp mình đạp phải tinh dịch lũ sói, bên trong còn dính màu đỏ, xem ra là máu nữ thú nhân kia.

Nàng gục ở trước ngực Tử Hổ, bọn họ quả thật không thể cứu cô gái thú nhân kia, bởi vì bọn họ phải lo cho người nhà.

Ý là, điều bọn họ hành động đầu tiên là phải nghĩ đến người nhà của mình.

Y Na được Tử Hổ dùng một tay ẵm lên chạy nhanh về nhà họ, nghĩ có lẽ hắn sợ bầy sói lại quay lại.

Y Na nhẹ giọng hỏi: “Nữ thú nhân kia không có việc gì đi?”

Tử Hổ nói: “Thú nhân có thể sinh con cho sói, nàng hẳn là sẽ không chết.”

Nghĩ đến cũng lạ, tuy rằng nàng là nữ nhân nhưng cũng là thú nhân, thân thể tất nhiên rất cường tráng. Tuy rằng bị luân phiên ***, nhưng hẳn là rất nhanh sẽ khôi phục.

Nhưng mà nghe ngữ khí của Tử Hổ, hình như loại này chuyện rất dễ dàng phát sinh. Quan trọng là chồng của nữ thú nhân, có thể bởi vì nàng từng bị này chuyện loại mà chán ghét nàng hay không?

Ở trong thế giới nhân loại, nam nhân không cho phép vợ mình phát sinh chuyện như vậy.

Nhớ rõ thú nhân hình như có chút không giống, vì thế Y Na hỏi Tử Hổ:

_“Nếu em bị sói bắt, phải làm sao bây giờ?”

Tử Hổ rất nhanh tiếp lời: “Nghĩ biện pháp chạy.”

_“Chạy không thoát thì sao?”

_“Nhất định phải còn sống.”

Y Na không hỏi nữa, nàng mỉm cười, bởi vì so sánh với loại chuyện mất mặt này, thú nhân càng thêm hy vọng phối ngẫu của mình có thể còn sống.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ