[Chương 66] Hạnh phúc (END)

6.5K 283 19
                                    

_Cuối cùng cũng tới chương cuối rồi.

_Hừm, không biết tôi có nên tiếp tục đăng truyện thể loại "thú nhân" nữa không nhỉ!!! Được 3 truyện rồi.

_Rất cần thêm ý kiến...

____________________

Thì ra chán ghét một người, không phải, là một thú nhân, có thể có lý do như vậy.

Y Na chưa bao giờ nghĩ tới con gái nhà mình có bệnh thích sạch, có lẽ là lâu dài bồi dưỡng thói quen tắm rửa, cho nên đặc biệt mẫn cảm với thú nhân có mùi.

Nàng đưa đầu ngửi ngửi Tử Hổ, trên người hắn cũng có mùi, mùi cỏ xanh nhiều năm không lùi. Không biết người vượn kia có mùi gì đây, có cơ hội phải tìm hiểu mới được.

Tuy rằng Y Na đã dạy con có chuyện phải nói thẳng, không cần rống. Nhưng nàng không có nói cho con, mắng người phải mắng thẳng a.

Lúc bị người vượn bám dính làm cho bực tức, A Tỷ rốt cục điên cuồng hét lên: “Trên người ngươi mùi quá nặng, cách xa ta một chút.”

Người vượn rơi vào bi kịch, hắn cúi đầu ngửi ngửi mình, sau đó ư ử một tiếng chạy vội.

Y Na than nhẹ, con gái mình cứ như vậy tổn thương tâm một người nam nhân.

Vốn tưởng rằng, người vượn sẽ không đến nữa, nhưng không được vài ngày, tên kia xuất hiện cùng mấy nhánh hoa khô trên người, còn mang đến một con động vật.

Hắn đứng ở nơi đó vừa cầm lấy con mồi cực đại đưa cho A Tỷ vừa kéo kéo miệng.

Y Na xem ra, hình như hắn đang cười.

Nhưng, đứa con rể này sao chỉ biết dụng tâm với A Tỷ thôi, mà không biết hiếu kính cha mẹ vợ sao?

Điểm ấy Y Na rất không cao hứng, nàng cố ý khó xử hắn, vì thế kéo A Tỷ về, đá con mồi của hắn trở về.

Từ chối nhận con mồi là chuyện rất lớn, thú nhân hẳn là tức giận mới đúng. Nhưng hắn không có tức giận, tiếp tục đưa con mồi đến.

Không thông minh chút nào, sao chỉ biết đưa con mồi cho vợ mà không biết đưa cho mẹ vợ?

Đang rối rắm, A Tỷ lại nhận lấy con mồi, đưa cho Y Na.

Y Na nhíu mày, con gái thật sự là nuôi không uổng phí. Nàng dùng đao xương đem chặt chân động tay, sau đó đặt lên bếp lửa nướng.

Người vượn không đi, ra là muốn chờ cơm, hoặc là chờ A Tỷ chia thịt cho hắn?

Nhưng mà A Tỷ mới không dư hơi như vậy đâu, tưởng đưa một chút đồ ăn là sẽ có tình yêu hướng tới ngươi sao?

Nhưng mà, nàng thất vọng rồi.

Bởi vì nướng thịt xong, A Tỷ chia cho mọi người, sau đó lấy một khối tối thịt nhỏ xíu ném cho người vượn. Tuy rằng khối thịt kia cực kỳ không ngon, người vượn vẫn thật cao hứng tiếp nhận, sau đó nhảy loạn gầm rú chung quanh.

Y Na co rút khóe miệng nói: “Con muốn gả cho hắn sao A Tỷ?”

A Tỷ nói: “Mùi cây cỏ rất khó tẩy.”

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ