[Chương 65] Con lớn dần

3.6K 122 0
                                    

Sau khi mùa đông qua đi, Y Na phát hiện Văn Hổ cơ hồ đã cao như nàng. Mà A Tỷ thấp hơn nó một cái đầu, nhưng vẫn là khi dễ em trai.

Nàng liền kỳ quái, khổ người lớn như vậy sao vẫn bị chị ức hiếp chứ.

Nhưng mà, càng làm cho nàng 囧 là, đều đã lớn như vậy, thịt đã là thức ăn chính, nhưng hai chị em không có việc gì làm vẫn kéo áo nàng tìm sữa bú!

Cuối cùng Tử Hổ làm một quyết định, hắn vung một tay quăng hai đứa văng ra, sau đó nhìn ngực Y Na, lại nhìn hai con cọp choai choai, rống lớn một tiếng. Ý đại khái là, nơi này đã là vùng cấm, về sau không cho đến gần.

Hai đứa nhóc hiểu được, nhưng khi không có việc gì làm cũng hay đánh lén.

Nhưng mà em trai cao to, có lúc rất dễ dàng áp đảo mẹ biến thành tình hình xấu hổ. Y Na cũng không có tâm tư làm cái gì loạn ***, nhưng chuyện này thật sự không thể thừa nhận.

Lúc này Tử Hổ càng gấp hơn nàng, cơ hồ coi con thành kẻ địch đuổi ra rất xa, lúc này mới bỏ qua.

Nam nhân a, thật sự là làm cho người ta khó hiểu.

Lúc trước nói làm cho nàng giúp hắn sinh đứa con, kết quả con sinh ra hắn là người đầu tiên ghét bỏ.

Y Na lơ đãng phát hiện, con họ đã trưởng thành.

Về phần đặc thù của trưởng thành là gì? Đó là nó cảm thấy bắt đầu hứng thú với phái nữ.

Gần đây lúc Y Na trộm cho hai đứa bú, A Tỷ bú mấy miếng liền thôi, còn Văn Hổ vừa ngậm vừa sờ. Thẳng đến Tử Hổ xuất hiện, lại bị đuổi chạy vòng vòng.

Y Na hồi lâu không nói gì, cuối cùng quyết định về sau không cần cho hai đứa bú nữa.

Mà không bú cũng chỉ có Văn Hổ đi ra ngoài, còn A Tỷ không đi.

Nữ thú nhân trưởng thành chậm hơn nam thú nhân một chút, mà A Tỷ đã có chút bộ dáng thiếu nữ, bộ ngực đã hơi to ra, nhưng vẫn còn quá nhỏ.

Chính là bộ dáng như có như không này vô cùng chọc người, gần đây chỉ cần A Tỷ biến thành hình người, Văn Hổ sẽ phóng tới sỗ sàng.

Đứa này mẹ không được, muốn tới chị gái sao?

Trong lòng Y Na rất là buồn khổ, nàng lấy việc bảo vệ con gái làm nhiệm vụ hàng đầu, tách Văn Hổ ra khỏi A Tỷ. Nhưng qua vài ngày nàng phát hiện, thì ra A Tỷ cũng biết bảo vệ trinh tiết của mình. Chỉ cần Văn Hổ đến gần, A Tỷ sẽ nhe răng.

Nàng rất lo lắng hai đứa sẽ phát sinh tỷ đệ luyến, vì thế thương lượng với Tử Hổ một chút.

Tử Hổ cũng không có lo lắng, mà gấp gáp thì chỉ có mình.

Có một ngày Văn Hổ đột nhiên biến mất, điều này làm cho nàng hoảng sợ. Nàng bảo Tử Hổ đi tìm, nhưng Tử Hổ nhưng không có động tĩnh gì.

Rốt cục hai ngày sau nó đã trở lại, nhưng mang theo một nữ thú nhân.

Nhìn đến nữ thú nhân này, Y Na rối rắm, tình huống này phát sinh quá nhanh, nàng căn bản còn chưa chuẩn bị làm bà nội, nhưng bây giờ nhìn đến, hình như đã sắp làm rồi.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ