Hắc Hùng sợ Tử Hổ đến, cho nên khẩn cấp đưa đại thụ của hắn vào giữa hai chân Y Na.
Y Na nghĩ thầm xong rồi, lần này mình bị nam thú khác ăn rồi.
Đang nghĩ ngợi, đột nhiên gặp một cái bóng đen vọt lại, Hắc Hùng quất tay một cái, bóng đen kia liền văng ra. Nhưng là không ngừng công kích, có hai ba bóng đen vọt tới.
_“Tộc sói…” Hắc Hùng nháy mắt biến thành thú, bắt đầu toàn tâm toàn ý đối phó tộc sói đột nhiên lao ra.
Y Na nằm ở nơi đó, vặn vẹo thắt lưng, nơi đó bắt đầu tê ngứa.
_“Tử… Tử Hổ…” Nếu hắn không đến, không biến thành đồ ăn trong miệng Hắc Hùng, thì cũng bị tộc sói bắt đi, kết quả nàng tưởng tượng không nổi.
Một con sói nhảy tới phía dưới Y Na, nhân cơ hội liếm vào nơi đó của nàng, liền muốn đưa đại thụ đâm vào, còn may Hắc Hùng đến kịp, xông đến đập nó té xuống cây.
Y Na rơi lệ đầy mặt, nàng thật sự là rất rất rất bi kịch.
Mắt nhắm lại, loại tình huống này dù sao cũng trốn không thoát, mặc kệ đi!
Nhưng một cánh tay đột nhiên vươn đến ôm lấy nàng, chân tay bị trói của nàng cũng được thả ra, mùi này Y Na rất quen thuộc, nàng quay qua nói:
_“Tử Hổ, cuối cùng ngươi đã đến đây.”
Tử Hổ xuất hiện rất đúng lúc, thừa dịp Hắc Hùng đánh nhau lộn tùng phèo với lũ sói, hắn bắt chước Hắc Hùng trộm Y Na bỏ chạy.
Y Na tràn đầy vui mừng dán trên người Tử Hổ, nhưng hai chân mình cũng không tự chủ cuốn lấy thắt lưng của hắn, mông nhẹ nhàng đụng chạm quả đào của hắn.
Tử Hổ chạy, thân động động, quả đào kia cũng nhảy dựng nhảy dựng. Chạm một hồi, đại thụ liền sinh ra phản ứng cứng lên.
Y Na ở trước mặt Tử Hổ đã không hề cảm thấy thẹn thùng, mới vừa rồi ở trước mặt Hắc Hùng còn có thể giả vờ giả vịt, nhưng bây giờ đã chủ động cầm lấy khỏa đại thụ kia đâm vào nơi đó của mình!
Hoan hợp có tác dụng rất mạnh, nàng cảm giác nếu không làm như vậy, mình sẽ điên mất.
Khi chưa trải qua việc nam nữ còn có thể nhịn một chút, nhưng đã trải qua rồi, nếu bắt nàng nhịn chính là muốn cái mạng của nàng.
Tử Hổ rất thích nàng chủ động, phối hợp vừa chạy vừa đem đại thụ của mình cống hiến ra. Phía sau tuy rằng có sói, nhưng Tử Hổ lại không hề sợ hãi.
Mãi cho đến lãnh địa của hắn, Tử Hổ liền mang Y Na lên cây, sau đó tiến hành tư thế nam sau nữ trước, khiến nàng chống hai tay trên mặt đất.
Mà Tử Hổ quỳ, vừa xoa bóp mông nàng vừa vận động.
Y Na còn giữ lại một tia thần trí nói:
_“Sói còn ở…”
_“Lãnh địa của ta… Bọn họ không dám tiến vào… Rống…” Lại là một tiếng rống to, chung quanh rõ ràng im lặng đi rất nhiều.
Một trận mưa rền gió dữ, khi sắc trời tờ mờ sáng, Y Na hôn mê!
Lần này nàng không phải ngủ mà là té xỉu, bởi vì nàng ở trong vòng hai mươi bốn giờ cùng Tử Hổ làm hai lần, cái này không phải người bình thường có thể chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Художественная проза_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...