Kết quả, chờ lúc tất cả mọi người nghỉ ngơi, một nữ thú nhân bên cạnh nàng rất bội phục nói: “Thú nhân trẻ tuổi kia quả thật không tồi, nhưng cho dù ngươi đưa thịt cho hắn ăn, cũng không thể làm phối ngẫu của hắn.”
Y Na hiểu được, nàng đã phạm sai lầm.
Nhưng mà, nàng nghĩ đến bộ dáng ghen tức vừa rồi của Tử Hổ thật cũng thật đáng yêu, không khỏi muốn thử xem lần sau lúc ăn thịt lại đem ném cho nam thú nhân khác một ít, xem hắn sẽ thế nào.
Nhưng nàng lại có chút không dám, bởi vì sợ Tử Hổ tức giận sẽ liên can đến mạng người.
Vẫn là yên tĩnh chút đi!
Y Na muốn yên tĩnh, nhưng nàng phát hiện nam thú nhân độc thân vừa mới nhận được thịt lúc nãy đang liếc mắt đưa tình với nàng, còn làm động tác quái dị để nàng chú ý tới.
Hiểu lầm a, hiểu lầm vô cùng lớn.
Y Na không nói gì, muốn giải thích, nhưng mà tin tưởng chẳng những giải thích không thông, còn có thể bị Tử Hổ trừng chết. Tử Hổ sắp ngủ, thấy nam thú nhân phóng ánh mắt cầu yêu, hắn rống lên một tiếng giống như uy hiếp. Nam thú nhân kia vội vàng cúi đầu đi ngủ.
Tới buổi tối, Y Na thấy được một hiện tượng rất thú vị, là toàn bộ nam thú nhân biến thành hình thú, làm thành một vòng bao quanh nữ thú nhân nghỉ ngơi.
Mà bọn họ lại chia làm từng vòng cường tráng, rồi nhỏ yếu, Tử Hổ đương nhiên là ở vòng ngoài cùng.
Y Na phát hiện thì ra nữ các thú nhân cũng không thể biến thành hình thú, các nàng ngồi hoặc nằm, Y Na bị vây ở bên trong, nằm trên da thú, cũng không cảm thấy quá lạnh.
Sáng sớm hôm sau, lúc ăn thịt, Y Na phát hiện nam thú nhân kia còn đang với nháy mắt nàng. Nàng nhăn nhó khóe miệng, trong lòng nói: “Ngươi thật đúng là vì háo sắc mà quên mãnh hổ bên cạnh.”
Ai ngờ, bên này nàng còn chưa chuẩn bị cầm thịt dư trong tay ném cho Tử Hổ, hắn đã sớm nuốt sạch thịt của hắn, đứng chờ.
Tư thế áp bức, nếu nàng lại ném thịt cho người khác, ta liền liều mạng với nàng.
Nàng lập tức hiểu được một chút, nghiêm chỉnh không nhìn ngang ngó dọc nữa!
Hôm nay thời tiết xem ra lại sắp đổ tuyết.
Hút một ngụm không khí lạnh như băng, Y Na được Tử Hổ quấn da thú ôm vào trong lòng hắn.
Từ sau phong ba tặng thịt dư, Tử Hổ hình như vô cùng lo lắng đối với phối ngẫu này, lúc nào cũng dùng chính sách theo dõi 24/24. Chỉ cần Y Na vừa liếc mắt, hắn lập tức rống nam thú nhân kia.
Y Na run rẩy, nghĩ thầm rằng vị này nếu ở hiện đại nhất định là đạt cấp bậc thùng dấm chua.
Nữ nhân thích xem nam nhân ghen vì mình, cô ấy sẽ có một loại cảm giác vô cùng thỏa mãn. Y Na chính là như vậy, vì bớt nhàm chán của chuyến trú đông, có khi nàng sẽ cố ý nhìn say đắm nam thú nhân nào đó.
Hai ngày sau nàng thu được một kết luận, là nếu cứ như vậy thì chỉ càng làm khổ mình, vì nàng không thể nhìn ngắm chỗ nào khác ngoài thân hình của Tử Hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
General Fiction_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...