[Chương 19] Mỹ nữ cùng dã thú

6K 184 2
                                    

Y Na vốn là người theo thuyết vô thần, nhưng sau khi đột nhiên đi vào thế giới này, nàng cho rằng hết thảy đều có thể. Nhưng nàng cũng không thích con người yếu đuối như thế.

_“Vậy ngươi nói cho ta biết, từ nơi này chạy ra chỗ nào nhanh nhất?”

Nữ nhân chỉ chỉ nói: “Nơi đó, nhưng mà có rất nhiều dã thú.”

Dã thú nơi này vô cùng hung mãnh, hơn nữa hoàn toàn không giống với thế giới của nàng. Tỷ như nói sau khi Tử Hổ biến thành con cọp, tuy rằng bên ngoài giống cọp, nhưng cặp răng nanh lại dài tới cằm chỗ, răng sáng như tuyết. Nhưng mà, Y Na cho rằng răng hắn so với ngà voi còn có lực sát thương mạnh hơn.

Nàng quyết định mạo hiểm, bởi vì nếu bị Tử Hổ bắt trở về, nàng có thể bị xé xác, còn không bằng cứ như vậy xông ra một lần, có lẽ có cơ hội sinh tồn.

Nếu phải đi chỗ rừng rậm kia nàng không dám, bởi vì không thể biết đường ra ở đâu. Nhưng nếu là cánh rừng nhỏ này, nàng cảm thấy mình hẳn là có thể đi ra ngoài được.

Đang chuẩn bị đi, lại nghe trong động truyền ra tiếng kêu thảm thiết.

Chẳng lẽ trừ nữ nhân này, trong động còn có người? Đang nghĩ ngợi, chỉ thấy nữ nhân này co người nấp sau tảng đá. Nàng cũng đi núp theo, sau đó nhô đầu ra.

Chỉ thấy trong động đi ra một con nhện vô cùng lớn, tám chân lớn, miệng đang nuốt một người, mà còn không nhanh không chậm đuổi theo hai nữ nhân.

_“Là sói đất, mau tránh đi.” Nữ nhân núp toàn thân sau tảng đá, lạnh run nói.

Đây là sói?

Y Na biết bây giờ không phải lúc rối rắm loại xưng hô này, nhưng nàng chú ý tới hai nữ nhân bị truy đuổi có một là nữ nhân nhân loại, người còn lại là nữ thú nhân. Các nàng vừa kêu to vừa điên cuồng hét lên chạy về phía trước, nhưng sói đất cứ từng bước đuổi theo.

Nuốt thức ăn vào miệng xong, nó vươn hai chân trước chém tới. Hai nữ nhân hoảng hốt không còn đường lựa chọn, lại chạy hướng tới chỗ Y Na.

Không hề nghi ngờ, nếu sói đất đã chạy tới tất nhiên sẽ phát hiện các nàng, đến lúc đó ngay cả các nàng cũng khó giữ tinh mạng.

Y Na phát hiện thì ra mình là người ích kỷ như thế này, tại đây nàng chưa từng nghĩ tới đi cứu người nào, mà là nghĩ biện pháp giữ mạng mình.

Nếu là trước kia, nàng xem phim truyền hình mà xuất hiện người như vậy thì luôn mắng, không nghĩ tới bản tính mình cũng là như thế! Trong lòng cười khổ một trận, nhưng phải nghĩ làm sao mới có thể sống sót.

Sờ sờ dao trong thắt lưng, nhìn chân sói đất kia. Có lẽ sẽ thành công!

Nàng thấy kia hai nữ nhân bị chân sói đất chém bị thương mấy chỗ, chạy cà nhắc đến bên này. Sau đó chờ một nữ nhân chạy qua, sói đất cũng lại đây.

Y Na không chút nghĩ ngợi liền chém vào chân nó, chỉ nghe roẹt một tiếng, sói đất kêu rên phóng mạnh về phía trước. Nhưng phía trước là nữ nhân thú nhân đang chạy trốn, không có tránh thoát, bị thân thể sói đất kéo lê thật xa.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ