[Chương 32] Ăn xuân dược

6.6K 179 1
                                    

Quyết định, Y Na nâng mông di động xuống phía dưới. Nhưng mới dời được mấy cm, đầu nàng đã đổ mồ hôi. Thật vất vả chuyển qua nơi đó, chỗ tiếp xúc là một mảng lửa nóng. Nàng sợ tới mức lủi về phía trước, ngồi xuống ngực Tử Hổ.

Cảm giác được tim Tử Hổ đập rất nhanh, hai tay hắn cầm lấy da thú, cắn môi nhắm mắt lại.

Nhìn đến hắn như vậy, tâm Y Na liền buông lỏng, biết hắn sẽ không đột nhiên hạ gục nàng. Nhưng nàng lại đau lòng, hắn nhịn như vậy nhất định rất khó chịu đi, trên trán đều chảy mồ hôi rồi.

Vì làm cho hắn cùng với mình không khó chịu nữa, Y Na quyết định, lại lui về phía sau. Sau đó nâng mông lên muốn ngồi xuống, chết thì chết đi!

Vừa ngồi xuống Y Na liền 囧, bởi vì nhánh cây kia sinh trưởng quá nhanh, bây giờ đã vượt qua phạm vi nàng có khả năng tiếp nhận. Vừa ngồi xuống liền cảm thấy căn bản là không có chỗ để "ngồi".

Nên làm cái gì bây giờ? Y Na cảm giác mồ hôi của mình đã chảy ra như dòng suối.

Trước kia Y Na cũng không có kinh nghiệm, nàng ở phía dưới của mình tìm nửa ngày, rốt cục tìm được nơi hình như có thể đi vào.

Nàng hít vào một hơi, sau đó hướng đại thụ nhẹ nhàng ngồi xuống.

Trời ạ, quá to, đút như thế nào không đi vào.

Tử Hổ đã hồng hộc thở nửa ngày, mà nàng cũng vậy.

Kiên trì chính là ưu điểm của mình, phải cố lên mới được, thừa dịp con cọp này chưa có cường bạo mình đi.

Nàng hạ quyết tâm, lại dang hai chân rộng ra, sau đó dùng sức ngồi xuống.

Trời ạ! Nàng cảm giác hình như tiến vào được một chút, nhưng nơi đó của nàng lập tức dâng lên cảnh báo. Vừa trướng vừa đau, sẽ không vỡ ra đi!

Y Na rất muốn khóc, nàng nghỉ ngơi một chút, cảm thấy nơi đó không đau, sau đó lại nhẹ nhàng lung lay một chút. Nhưng nàng sai lầm rồi, nó còn đau hơn nhiều, nàng đã không nghĩ tới là, đại thụ còn lại tiếp tục lớn lên.

Y Na cắn chặt răng, không muốn đau âm ỉ nữa, cho nên hạ quyết tâm dùng sức ngồi xuống.

Rắc!

Nàng cảm giác có cái gì thứ gì nứt ra rồi, đau đến mức nàng hét to một tiếng, liền ngã vào trên người Tử Hổ, co rút khóe miệng nói: “Đau đau đau…” Vừa rồi hình như đi vào được một chút, nhưng nàng cảm giác phía dưới như bị xé rách, đau đến nàng không dám cố nữa.

Tử Hổ mở mắt, sau đó nâng nàng lên, lôi kéo chân nàng đặt ở bên miệng mình, liền vươn lưỡi liếm.

Y Na vốn đau đến kẹp chặt hai chân, nhưng được hắn lôi kéo liền thoải mái dang ra.

Tử Hổ liếm thực thoải mái, phía dưới cũng giảm bớt đau đớn.

Tử Hổ liếm xong, ôm Y Na ngồi xuống, hắn vỗ vỗ đầu Y Na nói: “Không cần phải gấp gáp, nơi đó của nàng quá nhỏ, cần tìm hỏi các trưởng lão dùng biện pháp gì để nàng không đau đớn!”

_“Cái gì? Đã có phương pháp sao ngươi không nói cho ta biết, ta nghĩ ngươi sẽ cường bạo ta! Sớm biết ta đã không vất vả như vậy, oa oa oa oa oa oa ngươi con cọp này sao hư như vậy oa oa oa oa oa oa… “ Y Na vừa đau lại vừa ủy khuất, nàng nghĩ hết biện pháp rồi, muốn cho cuộc sống của hai người có chút niềm vui thôi.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ