[Chương 45] Chính thức cầu hôn

3.1K 109 1
                                    

Cho dù như thế nào Y Na cũng không tin việc Tử Hổ sẽ quên mình nhanh như vậy, nghĩ đến đây, bánh bột ngô cùng thịt hấp cách thủy trước mặt cũng trở nên vô vị.

Ăn xong, nàng bảo Vân Thụ bắt đầu làm cung, còn mình lấy nhánh cây có thể làm tên ra, sau đó tìm chút xương thú vứt đi mài nhọn dùng làm đầu mũi tên.

Chờ Vân Thụ theo phương pháp nàng nói làm xong cái cung, Y Na mới lấy da thú làm dây cung, sao cho Vân Thụ kéo vừa tay.

Nhưng nàng có chút lo lắng dây cung bằng da thú này sẽ không dùng được thời gian quá dài, nhưng dù sao da thú rất nhiều, đến lúc hư thay là được.

Vân Thụ hiểu thứ này là làm vũ khí, hắn cảm thấy hẳn là dùng được, vì thế liền cùng Y Na mài mũi tên. Hai người dùng thời gian nửa ngày mài được mười mấy mũi tên, sau đó dùng vỏ cây mềm cột chặt vào phía trên nhánh cây. Kế tiếp hai người lấy một vách nhà làm bia ngắm luyện tên.

Độ chính xác rất khó luyện, Y Na cảm thấy mình là không có thiên phú, bắn nửa ngày một mực không trúng. Vân Thụ không tồi, chỉ chốc lát sau đã có thể bắn trúng vào vòng tròn nàng dùng đá vôi vẽ trên vách.

Như vậy nói lên hắn có thể đi săn bắn phải không? Chỉ cần hắn tự mình bắt được con mồi, tin tưởng sẽ không bị những người đó chê cười đi!

Kế tiếp là vấn đề ngủ, trên giường hai người một nam một nữ.

Nhưng Vân Thụ hoàn toàn không có loại ý tưởng dư thừa này như nàng, hắn thống khoái trải da thú, nói:

_"Ngươi ở bên trong ta ở bên ngoài, buổi tối đôi khi sẽ có dã thú lại đánh lén."

_"Được, vậy ngươi đặt một cây đao xương bên cạnh đi!" Y Na thấy hắn sảng khoái như vậy mình còn lo lắng cái gì, lòng người ở cổ đại xem như đơn thuần, bình thường không khác gì anh chị em trong nhà.

Lại nằm mơ, hơn nữa mơ thấy Tử Hổ đang cùng nữ thú nhân OOXX, điều này làm cho nàng vừa mở mắt ra tâm tình liền không tốt.

_"Đi, chúng ta đi săn thú." Tức giận không có chỗ phát, chỉ cần đi săn thú.

Vân Thụ cũng muốn thử cung tên, vì thế liền cùng Y Na đi tới trong rừng cây gần thôn. Nơi này có một ít con mồi, cho nên cũng không quá nguy hiểm.

Vết thương của Y Na chưa có khỏi hẳn, nàng đi cũng không nhanh. Đi được một đoạn liền nhìn thấy Vân Thụ nấp ở trong bụi cỏ rình bắn động vật ở trong rừng.

Nàng cũng giương cung chuẩn bị, chờ có con mồi lao ra nàng liền bắn tên.

Đột nhiên, một con chim trĩ chân dài chạy ra.

Y Na bởi vì khẩn trương, bắn không chính xác lắm. Nàng muốn bắn vào thân con chim cho dễ trúng, không ngờ mũi tên lại trượt về phía đầu con chim.

Thật may, con chim phịch một tiếng ngã xuống đất, giãy vài cái chết luôn.

Y Na nhăn nhó khóe miệng, chẳng lẽ sau khi mình xuyên qua thế giới này vận khí trở nên tốt hơn sao? Làm sao vừa nâng tay liền giết chết con mồi rồi.

Vân Thụ ôm con mồi cao hứng hoan hô, sau đó giao chim trĩ chân dài cho Y Na, còn mình thử đi bắn một con.

Bởi vì nơi này có rất nhiều chim trĩ chân dài, nhưng nếu loại người chạy đuổi đi dùng gậy gỗ làm thương phóng tới nhất định sẽ không chính xác, cũng rất khó đuổi kịp. Mà Vân Thụ có loại công cụ này, chỉ cần ngắm cho chuẩn, không cần chạy cũng có thể bắn chết một con.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ