[Chương 35] Bị vây xem

6.2K 177 4
                                    

Nhưng, lúc này thuốc trên người Y Na đã hết tác dụng.

Tử Hổ ngửi ngửi nàng, sau đó đặt nàng ở bên người, nói: "Nàng ngủ, ta canh."

Y Na đã hết cạn sức lực, nàng đâu còn tâm tư muốn ân ái với Tử Hổ, vì thế gật đầu nói: "Ừm!" Xong nàng ghé vào trên người Tử Hổ ngủ thiếp đi.

Cũng không biết qua bao lâu, nàng chậm rãi tỉnh lại.

Vừa tỉnh liền phát hiện Tử Hổ lại đút thức ăn nước uống cho nàng.

Trình tự này lại bắt đầu, nhưng Tử Hổ không sợ sao, dã thú hẳn là còn quanh đây.

_"Tử Hổ, bọn họ còn ở đây không?" Nếu đều đi rồi, sẽ không cần vội vã ái ân. Ngẩng đầu, phát hiện tuy là ban ngày, nhưng bốn phía vẫn có tiếng dã thú gầm nhẹ. Nhưng không biết vì sao lại không đến gần.

Tử Hổ đã giết hoan hợp, lấy dầu, lại cắt hạ thể.

Y Na khẩn trương nói: "Bọn họ sẽ lại đến."

Tử Hổ hình như cũng không nghĩ về chuyện này, theo trình tự bôi dầu, sau đó lại đút nàng ăn hạ thể.

Y Na thực sợ hãi, nhưng nơi đó của nàng liền kìm lòng không được, bắt đầu có phản ứng.

Không riêng gì nơi đó, ngay cả bộ ngực cũng căng lợi hại.

Tử Hổ chú ý tới, vươn tay nhẹ nhàng bóp một cái.

Không động còn được, vừa động Y Na liền cảm thấy nơi đó liên tục phun ra dòng chất lỏng ấm nóng!

Xong rồi! Cái này toàn bộ xong rồi!

Y Na trải qua lễ rửa tội mấy ngày nay đã hoàn toàn hiểu được chuyện nam nhân cùng nữ nhân, nàng hiểu thú nhân sẽ ngửi cho đã sau đó hành động.

Nhưng đầu óc nàng càng ngày càng trì độn, trong lòng chỉ nghĩ lúc nào Tử Hổ mới hoan ái với nàng. Y Na ôm lấy cổ Tử Hổ, nói: "Thực không cần vuốt ve... vuốt ve ta..." Tư vị này thật không phải dễ chịu, Y Na nhận thua.

Tử Hổ nghe thỉnh cầu của nàng, hắn bắt đầu liếm, chờ lúc nơi đó của nàng hưng phấn nhất mới bế nàng lên.

Y Na vẫn cảm thấy này tư thế thực 囧, nhưng mà lúc Tử Hổ ôm lấy nàng, nàng xem đến bốn phía có rất nhiều dã thú, trong đó còn có Hắc Hùng. Hắn hướng về nơi này gầm rú, nhưng Tử Hổ giơ Y Na lên, giống như thị uy, đem nàng đặt ở trên đại thụ của mình chậm rãi buông xuống.

Y Na rất thống khổ, nhưng lại nghĩ muốn cho loại thống khổ này tiếp tục mới có thể thoải mái. Nàng vặn vẹo vòng eo muốn cho Tử Hổ hành động nhanh lên.

Nhưng Tử Hổ lại sợ thương tổn nàng, rất lâu mới tiến thêm một chút.

Y Na co khóe miệng, rất đau! Nhưng gốc đại thụ ở nơi đó ma xát vài cái nàng liền cảm thấy thực thoải mái. Làm sao bây giờ? Là chủ động, hay là chờ!

Chờ? Bốn phía đều là dã thú, nàng không cần bị bọn họ mang đi.

Vì thế cắn răng một cái, nàng chủ động ngồi xuống phía dưới.

Nơi đó thực đã rất ướt rất trơn, nhưng bởi vì nguyên nhân lớn nhỏ không vừa mà chậm chạp không chịu đi vào. Nhưng mà Tử Hổ thật cao hứng với sự chủ động của nàng, cũng không quá cẩn thận nữa, thắt lưng dùng một chút lực liền đâm đại thụ vào vài phần.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ