[Chương 27] Xấu hổ khi di chuyển

4.5K 153 11
                                    

Tấm da chim rất lớn, Y Na làm cho mình hai bộ quần áo mà vẫn còn dư, nàng nghĩ nghĩ để mình không bị nam nhân trần trụi quấy nhiễu tình dục, quyết định cũng làm một cái váy cho Tử Hổ.

Nhưng, vấn đề là cái thắt lưng!

Nàng tìm sợi dây mây vô cùng dài, sau đó bảo Tử Hổ biến thành hình người để ước lượng.

Nàng đứng ở phía trước, một tay vòng dây mây ra phía sau Tử Hổ, sau đó dùng tay kia tiếp đầu dây. Vì sao đụng không tới sợi dây? Nàng đến gần một chút, vẫn đụng không tới.

Kết quả chờ cả người nàng tựa vào cái bụng Tử Hổ, tay mới chạm được đầu dây. là không đợi kéo dây trở về, nàng cảm giác quả đào phía dưới người nào đó đang sinh trưởng như được bón thuốc kích thích.

Mà một tay Tử Hổ đã ôm lấy nàng, thân thể cường tráng cọ trên người nàng.

Nửa người trên của Y Na bị hắn cọ, bộ ngực ở giữa thay đổi hình dạng liên tục. Tử Hổ cảm giác được nơi đó vô cùng mềm mại, theo bản năng vươn một cái tay cầm lên.

Y Na bị hắn cọ đến hô hấp hỗn độn, nhưng lại đi không thoát. Vốn là cực kích động, Tử Hổ cũng vô cùng hưng phấn, tay ôm lưng nàng càng chặt.

Nàng rốt cục nhịn không được quát to một tiếng: “Dừng… Không phải ngươi nói sẽ chờ sao?”

Tử Hổ quả nhiên ngừng, nhưng trong yết hầu cũng không tình nguyện rống lên vài tiếng.

Y Na không nghĩ tới lần này hắn nghe lời như vậy, nhìn thấy phía dưới hắn đỏ lên, trong lòng có chút không đành lòng. Nhưng không đành lòng sẽ chết, này để cho hắn thỏa mãn, kia chỉ sợ sẽ bị cây đại thụ đó đâm chết đi!

Tiếp tục đo quần áo.

Y Na cho rằng phía trước rất nguy hiểm, vì thế chuyển tới mặt sau.

Nhưng mông Tử Hổ thật sự là rất rộng, càng làm cho nàng đo không nổi. Vì thế nàng đành phải nói: “Ngươi có thể nằm úp sấp được không, như vậy…” Nàng nghĩ chỉ cần Tử Hổ nằm úp sấp, nàng là có thể luồn dây mây từ mặt dưới qua.

Tử Hổ làm theo, nhưng Y Na lại đỏ mặt.

Nàng rất rõ ràng nhìn đến hoa cúc của con cọp nào đó, điều này làm cho cô gái thuần khiết như nàng phải làm sao? Nhìn đến đại thụ phía trước đã là cực hạn, bây giờ ngay cả nơi bí ẩn nhất cũng nhìn tới rồi, nàng nên làm cái gì bây giờ, có phải phụ trách với người ta hay không!

Không đúng, nàng chỉ nhìn đến chứ không chọc vào, vì sao phải phụ trách?

Nghĩ, nàng lại nhẹ nhàng liếc mắt một cái.

Đo xong, lúc nàng đứng lên lại nhịn không được nhẹ nhàng liếc mắt một cái.

Cuối cùng kết luận là, nhiều lông quá không thấy rõ!

Y Na mang tâm tình phức tạp làm váy da chim cho Tử Hổ, nàng cho rằng dù sao người ở đây không thẹn thùng, cho nên cũng không có may kín mấy cái lỗ trên tấm da.

Dù sao mấy cái lỗ này rất nhỏ, sẽ không lộ con bài mà Tử Hổ chưa lật.

Làm xong, nàng mặc vào cho Tử Hổ, sau đó đem dây mây buộc lại là xong. Nàng nhẹ nhàng thở ra, từ hôm nay trở đi rốt cục không cần vừa tỉnh dậy đã thấy một cái đại thụ nở hai quả đào! Thế giới, rốt cục được kiểm duyệt!

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ