Từ Hổ tựa hồ biết nàng bị bệnh, cũng không có đi săn thú.
Hắn ôm nàng, tựa hồ biết nàng hiện tại vô cùng lạnh. Chính là cái miệng của hắn lại nói:
_“Nóng…”
Đúng vậy, nàng sốt cao, có thể không nóng sao?
Bắt đầu hoài niệm đống thuốc cảm giảm sốt trước kia. Nghĩ đến đây, trong lòng nàng bắt đầu quát to. Vô luận là ai, nếu làm cho nàng đến thời đại này, như vậy ít nhất phải cho cam đoan an toàn cho nàng chứ!
Bất quá, bị gây sức ép như vậy, không sinh bệnh mới lạ.
Từ Hổ bế trong chốc lát đột nhiên xông ra ngoài, thân thể Y Na không được ôm, lập tức run lẩy bẩy lên. Con cọp này đi làm cái gì? Đang nghĩ ngợi, thấy hắn cầm tuyết đi vào.
Hắn không phải lấy nước đá lạnh đắp trán cho nàng đi, vẫn là rất thông minh. Y Na mơ mơ màng màng còn muốn khen ngợi, lại phát hiện Từ Hổ mở da thú của nàng ra, sau đó đem tuyết chà xát lên thân thể của nàng.
Trời ạ!
Cứ chà xát như vậy, nàng không lui sốt đã muốn đông chết.
Y Na dùng khí lực rất lớn mới tung được một chữ: “Lạnh…” Vốn sốt cao thì lạnh, lại bị trần trụi như vậy trong không khí lạnh hơn, tiếp theo còn bị chà bằng tuyết, nàng còn có thể sống hay không!
_“Nóng…” Từ Hổ chỉ cảm thấy đến nhiệt độ cơ thể nàng cao, cho nên liền nghĩ tới phương pháp này giúp nàng hạ nhiệt độ, đâu thèm xem cảm giác của nàng là lạnh hay là nóng.
Trên người Y Na không còn khí lực, từ nhỏ đến lớn đều không có trần trụi như vậy nằm ở trước mặt một người nam nhân, cho hắn giở trò với mình. Hơn nữa, hắn còn chà xát thật sự cẩn thận, ngay cả nơi tư mật hắn cũng chà xát. Nói là giúp nàng hạ nhiệt độ, nhưng Y Na cảm thấy mình bị người dùng tuyết giúp nàng tắm rửa.
Vừa thẹn vừa giận lại nhớ nhà, Y Na lần đầu tiên rơi nước mắt. Khóc mệt mỏi, nàng nhắm hai mắt lại.
Cảm giác một đôi bàn tay to trước tiên chà xát ở trước ngực nàng, chà xát đến nàng cảm giác nửa thân trước của mình đã muốn tê dại, sau lại đem nàng lật qua, chà xát phía sau lưng nàng.
Không biết vì cái gì, vừa mới bắt đầu quả thật là lạnh. Chính là sau khi xoa xoa xoa xoa nàng liền cảm thấy nóng lên, tuy rằng tay Từ Hổ so với vỏ cây còn thô ráp hơn, còn may ở giữa có lớp tuyết, không tổn thương đến nàng. Vừa nóng lên nàng liền thấy mệt, sau đó mơ mơ màng màng ngủ mất. Vừa tỉnh lại, mặt trời đã chiếu sáng.
Cũng không biết là do bình thường thân thể khỏe mạnh hay là do Từ Hổ giúp nàng giảm sốt rất hiệu quả, mà cảm thấy đầu không nặng nữa, sốt cũng lui.
Sốt vừa lui thì bụng liền đói, chỉ là người vừa sinh bệnh thấy thịt liền cảm thấy không muốn ăn. Tỷ như hiện tại cho dù có thịt nướng thơm hương phức bày ra trước mặt, một ngụm nàng cũng ăn không vô đi.
Chính là người ta có khi thật sự không thể tùy hứng làm mọi chuyện, giống như nàng hiện tại thật sự nếu không chiếu cố thân thể mình, chỉ sợ chưa về đến nhà cũng đã chết tại nơi này. Nàng không cần cứ như vậy chết đi, cho nên tuy rất không muốn ăn thịt nhưng vẫn cầm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Narrativa generale_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...