Làm quần áo suốt nửa ngày, thấy da thú còn lại, liền may thành cái mũ ở phía sau áo, đi ra ngoài là có thể trùm lên đầu, tựa như mũ áo lông vậy.
Lại quấn da thú lên cánh tay và đùi, tuy rằng đi ra ngoài vẫn bị gió thổi vào rất lạnh, nhưng so với lúc chưa quấn vẫn ấm hơn nhiều.
Tử Hổ thấy nàng đi tới thì nhìn nàng vài lần, sau đó đứng lên đưa cho nàng một thứ gì đó.
Y Na thấy thứ hắn đưa đã mài tốt lắm, đó là một thanh dao găm. Chuôi đao quấn da thú, cầm vào sẽ không đứt tay.
Nàng không nghĩ tới Tử Hổ cũng cẩn thận như vậy, vui vẻ nhận lấy, chém một nhát vào nhánh cây bên cạnh. Con dao vô cùng sắc bén, làm nhánh cây đứt thành hai đoạn.
Y Na cười nói: “Cám ơn ngươi.”
_“Cao hứng?”
_“Ừm, ngươi tặng ta đồ vật nên ta cao hứng. Đúng rồi, có thể dùng thứ gì đó bao nó lại, để như vậy mang theo sợ sẽ đâm trúng thân mình.” Y Na vươn tay chỉ vào thân dao.
Tử Hổ lĩnh hội, hắn đi vào trong động chọn một tấm da thú cực kỳ cứng, sau đó dùng nhánh cây buộc lại đưa cho Y Na.
Y Na đặt đao ở bên trong, sau đó buộc vào thắt lưng.
Bây giờ có dao có quần áo, nàng rốt cục có dũng khí sống sót tại cái thế giới này. Ở bên ngoài hít một miệng không khí lạnh như băng, lại phát giác không khí hơi ẩm ướt.
Này nói lên, sắp tới mùa mưa?
Băng trên mặt đất còn chưa có tan hết, nếu xuống chỉ sợ sẽ đông lạnh luôn. Giày thể thao của nàng cũng không có hư, nhưng hình như không thích hợp ở đi trên băng. Không bằng lấy da thú bao chân lại giống Tử Hổ, đi dễ hơn.
Hôm nay nàng thử đi ra bên ngoài một chút, sau đó chọn một tảng đá đem về.
Trong động có quá ít đồ vật có thể dùng, trừ bỏ một cái có thể coi là chậu rửa mặt thì không còn vật gì. Tỷ như thau dùng để chứa thịt, dùng để nấu nước, dùng để uống nước, thứ gì bọn họ cũng đều cần.
Tử Hổ ngồi ở một bên nướng thịt, vừa nướng vừa nhìn tảng đá nàng cầm trở về.
Y Na cẩn thận nhìn tảng đá này, sau đó học bộ dáng Tử Hổ, cầm lấy một mảnh đá nhọn bắt đầu mài. Bất quá sức nàng yếu, mài nửa ngày mới được một cái hố nhỏ.
_“A…” Đột nhiên cảm thấy bàn tay rất đau, giở lên đến phát hiện nơi đó đã bị phồng thành một cái bọt nước trong veo.
Trên đầu chụp xuống một cái bóng đen, Tử Hổ cầm tay nàng liếm liếm, liếm thủng cái bọt nước, lại liếm sạch nước mới buông tay nàng.
Hắn ngồi xuống, cầm tảng đá bắt đầu mài!
Y Na cảm thấy được có chút ngượng ngùng, dù sao mấy thứ này đều là nàng dùng, nhưng lại bắt Tử Hổ làm, thật sự không công bằng.
Tử Hổ mài rất nhanh, đảo mắt đã mài thành một cái muỗng uống nước. Hắn giao cho Y Na, sau đó nói hai chữ: “Cao hứng.”
Y Na nhận lấy, nhưng hắn lại cứ cầm lấy, giơ giơ mà không đưa cho nàng, nói: “Cao hứng.”
Nàng rối rắm một chút, đây là bảo nàng cười đi! Vì thế nhẹ nhàng nhíu nhíu khóe miệng, nặn ra một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Ficción General_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...