Không biết lên đỉnh bao nhiêu lần, Y Na hôn mê.
Vấn đề: vì sao không bảo dừng.
Nữ chủ khóc nức nở trả lời, nếu có thể nói ra thì đã nói rồi! Cho nên nàng hy vọng cứ như vậy hôn mê đi, tốt nhất vĩnh viễn không tỉnh. Nhưng mà hôn mê chứ không phải chết nhé.
Mới vừa tỉnh, nàng liền chú ý tới Tử Hổ vẫn còn ra sức vận động.
Vì thế, Y Na nổi giận nói: “Buông ra…” Thanh âm khàn khàn, giọng nói vô lực.
Tử Hổ cúi đầu khẽ hôn nàng, nói:
_“Đói bụng?”
_“Vừa đói vừa khát.” Hay là tìm lý do cho hắn mau dừng.
Nhưng Tử Hổ không có dừng, mà là càng thêm anh dũng.
Y Na không nói gì, con cọp này quá đáng a.
Chờ làm xong lần này, Tử Hổ không có tiếp tục, mà là đặt Y Na ở trên da thú, còn mình đem thịt xuống dưới nướng, sau đó lại tới gần Y Na.
Y Na nhìn thấy ánh mắt hắn lòe lòe sáng lên, đại ý là: Thừa dịp thịt còn chưa chín lại làm thêm một lần.
Nàng lập tức xoa xoa ở trước ngực, dùng thanh âm lớn nhất nói: “Ngươi có thể cho ta nghỉ ngơi hay không.”
Tử Hổ hừ nhẹ một tiếng, ngồi ở bên người Y Na, dùng hết ôn nhu liếm toàn thân nàng.
Y Na liền giống như tắm nước ấm, thoải mái đến buồn ngủ. Nàng hỏi:
_“Ngươi phải làm như vậy đến bao nhiêu ngày?”
Tử Hổ nói: “Ba mươi ngày, hoặc là nơi này của nàng có con của ta.” Hắn đem bàn tay to đặt ở trên bụng Y Na, thanh âm tràn đầy ôn nhu.
Y Na bi phẫn giữ chặt lông Tử Hổ nói:
_“Ta sẽ chết, sẽ chết.”
Tử Hổ nói: “Sẽ không, ta có dừng lại cho nàng nghỉ ngơi.”
Y Na nắm lông hắn càng chặt nói: “Đó là nghỉ ngơi? Ngay cả một phút đồng hồ cũng không đến. Cho dù ngươi mạnh, cũng phải cho ta nghỉ ngơi một ngày… Ách không, mười ngày…”
Tử Hổ nhẫn nại giải thích: “Quá lâu, thời gian động dục của nàng sẽ qua đi.”
Y Na bị đả kích, đả kích rất nặng. Cái này nói lên, mấy ngày hôm trước Tử Hổ không chỉ nghỉ ngơi dưỡng sức mà còn là chờ nàng tới kì động dục, ách, không, là tới kì nguy hiểm!
Hơn nữa hắn cày cấy như vậy, vậy chẳng phải là…
Y Na nhìn bụng mình rồi kêu trời!
Trước kia Tử Hổ rất ít khi để ý cảm xúc hơi dao động của nàng, nhưng từ khi hai người có quan hệ, Y Na phát hiện chỉ cần nàng có một chút khác lạ, Tử Hổ sẽ phát ra tiếng kêu nhỏ an ủi.
Như bây giờ, hắn tinh tế đặt thịt nướng trong chén đĩa, sau đó đặt đôi đũa ở trước mặt nàng. Hắn biết nàng thích dùng loại phương pháp này ăn thịt, hơn nữa không thể hối, hối nàng sẽ không ăn.
Y Na chú ý tới hắn thật cẩn thận, tại phương diện này mà nói coi như là đủ tư cách làm chồng. Nếu nói có cái gì không được, thì chỉ là năng lực làm chuyện kia quá cường đại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Narrativa generale_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...