Tuy rằng không biết nữ thú nhân có xuống núi hay không, nhưng một nhà Tử Hổ lại phải xuống núi.
Lần này bởi vì Y Na đã bàn bạc kỹ với Tử Hổ, cho nên làm chút công việc chuẩn bị.
Vì vậy tuy mùa hè có chút khô hạn, nhưng thức ăn phong phú, cho nên rất thích hợp cho cọp con lớn lên.
Bây giờ các bé đã cao tới đầu gối Y Na, tuy rằng Tử Hổ nói cần thời gian một năm mới có thể hóa thành hình người, nhưng gần đây nàng phát hiện có lúc nửa đêm đang ngủ, hai đứa nhóc sẽ đột nhiên biến thành hình dạng hai đứa bé khoảng hai tuổi.
Tử Hổ thật cao hứng, biểu hiện này nói lên cọp con đã thành thục. Trên cơ bản sau khi biến thành hình người, liền chứng minh cọp con có thể học đi săn.
Y Na học tập tinh thần nữ thú nhân, ôm em bé cọp đi đường.
Nhưng trời quá nóng, ôm trong chốc lát nàng liền cảm thấy khó chịu.
Tử Hổ nhìn đến bộ dáng nàng khó chịu sẽ tiếp nhận cọp con ẵm đi, nhưng bởi vì trên người hắn cũng có lông, cho nên còn đổ mồ hôi nhiều hơn Y Na.
Y Na lại đau lòng Tử Hổ, vì thế lại giành ẵm cọp con.
Không có biện pháp, đi đêm hai bé không quen. Hơn nữa đường tối, lỡ đi lạc là không xong.
Rốt cục tới ban ngày, Tử Hổ mang cả ba lên cây.
Y Na sợ hai bé ngã xuống, vì thế dùng dây da thú cột cọp con vào trên lưng Tử Hổ.
Trong lúc đó hai bé bởi vì bướng bỉnh mà ngã xuống một lần, kết quả được Tử Hổ lôi lên. Y Na vuốt ngực, nói:
_“Các con về sau không được đứng ở mép cây biết chưa?”
Hai bé cọp con gật đầu, sau đó ngoan ngoãn nằm úp sấp xuống.
Tử Hổ lần này lại mang theo mấy con động vật nhỏ có thể uống máu, bây giờ hắn càng thêm chú ý chuyện ăn uống của Y Na, nếu nàng đói chính là đói cả một nhà ba người, đây là chuyện không thể chịu nổi.
Lần này Y Na ngoan ngoãn uống máu, sau đó hai bé cọp con lại bắt đầu bú sữa mẹ. Chờ các bé ăn no đi ngủ, Tử Hổ liền ôm Y Na làm động tác thân mật.
Hai người vừa mới chuẩn bị tiến thêm một bước, chợt nghe phía dưới có đàn thú đi qua.
Thanh âm oanh oanh liệt liệt qua đi, Y Na ôm Tử Hổ nói: “Kỳ thật từ trên mặt nhìn xuống, cũng là phong cảnh không tồi.”
Tử Hổ không có trả lời nàng, lại bắt đầu sờ mó.
Y Na nhìn trên cây này cũng không rộng, vừa động rất có thể sẽ làm hai nhóc bừng tỉnh, vì thế nhẫn tâm đẩy hắn nói ra: “Nghỉ ngơi đi!”
Tử Hổ học được không bắt buộc người khác, cho nên bình thường là hắn chờ Y Na đồng ý, hoặc là thân thể nàng đồng ý mới làm. Đây là tôn trọng, Y Na cho rằng hắn đã học được cái gì gọi là tôn trọng người khác.
Đương nhiên, người này cũng chỉ có một mình nàng mà thôi.
Mùa hè năm nay, bọn họ lại đến nơi ở năm trước. Tử Hổ bắt đầu đi chung quanh đánh dấu lạnh địa, mà Y Na thì làm cái giường trên cây, chuẩn bị một chỗ vững chắc cho hai bé cọp khỏi ngã xuống. Bốn phía dùng cây gỗ vây quanh, như vậy có thể bảo vệ các bé. Tử Hổ rất đồng ý nàng làm như vậy, chủ động giúp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Fiksi Umum_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...