[Chương 61] Chơi xuân

3.6K 108 4
                                    

Du xuân là việc gần đây Y Na vẫn hy vọng, Tử Hổ vốn đã nói qua vài ngày sẽ dẫn mẹ con bọn họ đi ra ngoài, nhưng chờ thật nhiều ngày cũng không thấy hắn đưa đi. Nàng nghĩ, đại khái là bởi vì gần đây thời tiết không tốt, cho nên tiếp tục chờ!

Rốt cục, ở một ngày đẹp trời, Tử Hổ nói:

_“Chúng ta đi thôi!”

Y Na vô cùng cao hứng cầm da thú, hai bé cọp con sẽ đi theo Tử Hổ. Nàng cũng không có ôm con đi, bởi vì Tử Hổ đã nói, muốn cho con tự đi.

Cọp con lần đầu tiên ra khỏi cửa, bộ dáng hình như có chút sợ hãi. Các bé cơ hồ là dán bên chân Y Na, nhìn chung quanh vừa mới mẻ vừa khẩn trương.

Y Na cảm thấy vướng chân, nhưng mà cái này cũng chứng minh các bé rất ỷ lại nàng, trong lòng cao hứng. Nhưng Tử Hổ cũng không cao hứng, rống lũ trẻ một tiếng, hai bé cọp con sợ tới mức lui hai bước, tự mình đi đường.

Lũ trẻ thật ra rất nghe lời Tử Hổ, mà bình thường nàng nói hoặc quát, hai đứa nhóc con này xem như gió bên tai, trừ phi động tay, nếu không mấy nhóc nhất định không nghe. Chẳng lẽ đây là cái gọi là con hư tại mẹ?.

Nhưng Tử Hổ lại dùng phương pháp giáo dục này, làm cho con về sau có thể tự bảo vệ mình, mới có thể bình an sinh tồn ở thế giới này.

Y Na nghĩ, tại phương diện này mình vốn thiếu kinh nghiệm, hết thảy theo hắn đi!

Nhưng mà, nàng lại thầm muốn ở bên cạnh bảo vệ con, không để con bị thương tổn quá lớn!

Bởi vì có mấy nhóc đi theo cho nên bọn họ đi rất chậm, đến giữa trưa mới đi được một nửa. Y Na nhìn đến hai đứa nhóc đã mệt đến thở hồng hộc, nói:

_“Nghỉ ngơi một chút đi!”

Tử Hổ gật đầu, chọn gốc cây to ngồi xuống.

Y Na trải da thú trên mặt đất, sau đó lấy nước hoa quả và thịt đã chuẩn bị sẵn ra. Nàng đặt nước trái cây ở trong chén đá cho cọp con uống, sau đó lại cầm khối thịt đưa cho Tử Hổ làm đồ ăn vặt.

Xem như ăn cơm dã ngoại đi, không khí cũng không sai, Y Na cầm chén nước trái cây uống, cười nói: “Thời tiết tốt như vậy, một nhà ngồi ở chỗ này nghỉ ngơi rất thoải mái, em còn muốn nằm xuống đây.” Nói xong liền nằm xuống, ngửa mặt lên trời nhìn phiến lá cây che bầu trời, khóe miệng hơi hơi nhếch lên.

Hai cái bé cọp con thấy nàng nằm xuống liền nhào tới, bốn bàn móng vuốt nhỏ bắt tới quần áo da thú của nàng.

_“A, các con làm cái gì… Trước khi đi không phải mới vừa bú xong sao?”

Hai đứa nhóc làm sao chịu nghe, tiếp tục cào. Không có biện pháp, Y Na đành cởi áo cho lũ trẻ bú.

Lúc này mấy nhóc đã khác trước kia, bú xong sẽ không lập tức ngủ. Tử Hổ thấy con bú xong, liền thúc giục lên đường.

Bọn họ đến suối nước nóng, có thể tắm rửa, phong cảnh cũng không sai. Cọp con chưa biết rừng rậm, cho nên đây là bước đầu tiên cho lũ trẻ quen thuộc thế giới này.

Vốn tưởng rằng các bé không đi được xa như vậy, nhưng không nghĩ tới hai nhóc vẫn đi theo bọn họ.

Cứ như vậy đến suối nước nóng, cọp con liền cao hứng chạy tới vũng nước. Nhưng các bé cũng không dám xuống nước, mà ở bên cạnh đi tới đi lui.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ