Kỳ quái là, với hai tình địch Tử Hổ vẫn duy trì thái độ làm như không thấy.
Mà hai tình địch kia cũng không có để ý đến bọn họ, tự động chia làm ba hướng đi về phía trước. Có khi gặp mãnh thú, bọn họ liền phát ra tiếng hô cảnh cáo, các động vật này liền trốn chạy.
Qua một ngày, Y Na cảm thấy mình có thể đi rồi.
Tử Hổ cõng đồ đạc đã rất vất vả, không cần tăng áp lực cho hắn.
Y Na phát giác Tử Hổ là đầu lĩnh, hắn đi cũng không mau, cực có trách nhiệm nhìn trái nhìn phải cảnh giới.
Y Na cảm thấy đi theo phía sau hắn rất an toàn, vừa nhìn thấy cái đuôi cọp vung vung, mông nhoáng lên từng cái đều đặc biệt thú vị.
Nhìn, bất tri bất giác bầu trời tối đen, nàng đi lâu như vậy rồi cũng chưa cảm thấy mệt.
Xem ra, tinh thần rất quan trọng, một cái mông thêm một cái đuôi là có thể lừa nàng đi xa như vậy rồi. Tử Hổ tìm một cây đại thụ, trải da thú phía dưới, quay đầu lại rống với Y Na một cái, ý là nghỉ ngơi ở nơi này!
Y Na đi qua, ngồi xuống xong, phát hiện nhân loại cũng tìm nơi ngừng lại, mấy nam nhân cầm cây nhọn đi ra ngoài, là muốn đi săn đi!
Tử Hổ mang theo thức ăn, cho nên không cần đi săn. Hắn đốt lửa, sau đó bắt đầu nướng thịt. Trong thời gian này hắn bắt đầu dùng đầu cọ vào người Y Na, còn sử dụng cái mũi đẩy đẩy bụng cùng mông nàng!
Ý đại khái nàng hiểu được, là cầu yêu!
Nhưng nơi này, tất cả đều là người ngoài a!
Nàng chụp cái đầu cọp, nói: “Đêm nay nghĩ cũng đừng nghĩ.”
Tử Hổ ư ử, tiếp tục nướng thịt.
Chỉ chốc lát sau, chỗ nhân loại cũng truyền đến mùi thịt nướng. Nhưng mà, nhân loại cũng không thể săn được nhiều con mồi giống như thú nhân, bọn họ rõ ràng ăn không đủ.
Vậy bọn họ phải chịu đói sao?
Nàng cầm khối thịt trong tay từ từ ăn, nghĩ thầm, rằng có nên đem phần còn lại chia cho bọn họ hay không?
Có thú nhân hơn nàng nhanh một bước, chính là Thì Thần. Hắn đem thịt còn dư đi tới chỗ bầy người, sau đó ném khối thịt. Nam nhân nhân loại vội vàng tiếp nhận, ba chân bốn cẳng khiêng thịt vào trong đám người.
Thì Thần hướng Y Na nơi này nhìn thoáng qua, liếc mắt một cái, làm hại nàng hết hồn, cảm giác hình như hắn là muốn ám chỉ cái gì.
Quả nhiên, hắn nhìn trái nhìn phải trong đám người, trong chốc lát liền bắt một cô gái nhân loại đi ra ngoài. Nàng kia kêu sợ hãi một tiếng, nhưng không cầu cứu cũng không phản kháng.
Đây là cái gì? Dùng thịt đổi người?
_“Tử Hổ, hắn mang nữ nhân đó trở về là muốn làm cái gì?”
Tử Hổ ngẩng đầu nhìn thoáng qua hướng Thì Thần, sau đó đưa móng vuốt chụp Y Na nói: “Nghỉ ngơi.”
Y Na bất đắc dĩ nằm ở trong lòng ngực hắn, tuy rằng ánh mắt nhìn không thấy nhưng lỗ tai không điếc. Rất nhanh, nàng nghe tới nữ nhân kêu sợ hãi, sau đó khóc rống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Ficção Geral_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...