[Chương 16] Quá nhỏ quá lớn

5.9K 191 5
                                    

Sau khi trở về Y Na cởi giầy da thú, thay bằng giầy thể thao, bắt đầu sửa sang lại cái mai rùa. Còn Tử Hổ một bên đặt một miếng thịt trên đống lửa xong liền đi ra ngoài đem thịt chôn, khi trở về thấy Y Na vùi đầu vào mai rùa chậm rãi dùng dao tách sạch thịt.

Sau đó nhìn kỹ, quả nhiên là một cái dụng cụ tốt.

Nàng cao hứng nhảy dựng lên kéo mai rùa đi ra ngoài tuyết. Tử Hổ cũng theo đi ra, nhìn đến nàng bốc tuyết vào trong, cũng hỗ trợ.

Y Na quả thật cảm thấy tay hơi lạnh, bốc mấy cái liền chà xát tay. Mà Tử Hổ hoàn toàn không cảm giác giống như vậy, bốc liên tục đến đầy mại rùa.

Y Na nói: “Đủ rồi.” Sau đó muốn mang mai trở về. Đáng tiếc mai rùa chứa tuyết rất nặng, nàng không mang nổi. Tử Hổ cũng không trả lời, giúp nàng vác mai rùa quay về động.

Tuyết dần tan thành nước trong veo.

Y Na có chút kích động nói: “Có cái này về sau sẽ không phải đi ra ngoài kiếm nước, nhiêu đây có thể dùng trong nhiều ngày.”

Tử Hổ giống như không có nghe thấy, chỉ đi nướng thịt, sau đó chín xé ra cho Y Na.

Nàng thở dài, xem ra trong mắt nam nhân này trừ bỏ đồ ăn thì cũng là đồ ăn, thật sự rất không có niềm vui cuộc sống.

Phẫn nộ cắn một miếng thịt vào miệng, hương vị là không tồi, nhưng mà cái gia vị gì cũng không có.

Đột nhiên nàng búng tay cái tay, không thể ăn vậy nghĩ biện pháp ăn cho ngon, vì cái gì chỉ có thể nướng ăn chứ? Nghĩ, nàng lại nhìn đến mai rùa. Trước đặt thịt xuống, sau đó chạy đến đống lửa lấy một cây củi đốt bên cái mai. Nàng muốn thử xem cái mai này có thể bị cháy hư không, kết quả phát hiện nó không sao.

Cái này nàng liền cao hứng, như vậy có thể dùng làm nồi. Nhưng nồi này hơi lớn, nếu này là rùa đất rất nhỏ, có lẽ có thể!

Lúc ấy Y Na cũng chú ý tới, trong đàn rùa đất quả thật có vài con nhỏ như rùa bình thường, có lẽ có thể làm nồi dùng. Như vậy, chỉ cần nói Tử Hổ bắt vào mấy ngày mưa sắp tới là được.

Nàng đang hưng phấn, đột nhiên thấy một miếng thịt đưa tới:

_“Ăn!”

Như bát nước lạnh đổ xuống đầu, thật sự là rất đả kích người. Y Na tiếp nhận, cắn một ngụm rầu rĩ ăn.

Lần này nàng ăn rất nhiều, bởi vì nàng biết lúc nàng ăn nhiều Tử Hổ sẽ vô cùng cao hứng. Thừa dịp hắn cao hứng, Y Na mới tiến đến bên cạnh hắn nói: “Tử Hổ, ngày mưa lần sau, lúc bắt rùa đất, ngươi có thể bắt một con nhỏ như vậy thôi được không?” Nàng lấy tay hình dung cho hắn thấy.

_“Mưa?” Tử Hổ hỏi.

_“Là lúc rơi nước xuống.” Y Na nghĩ tới Thì Thần, nói.

Tử Hổ hiểu được, sau đó nói:

_“Quá nhỏ.”

Y Na thiếu chút nữa té ngã, nói:

_“Ta không phải dùng để ăn, ta nghĩ cái mai của nó sẽ hữu dụng.”

Tử Hổ vẫn nói: “Quá nhỏ.”

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ