[Chương 48] Kết hôn

3.5K 146 2
                                    

Nhưng mà Y Na còn một chút ý chí chiến đấu, khi nam nhân kia áp ở trên thân thể nàng chuẩn bị tiến công, đột nhiên lôi đao xương ra sau đó mơ hồ đâm tới.

Lực đạo không lớn, nhưng đối phương kêu một tiếng. Sau đó, nàng cảm giác trên cổ mình có hai bàn tay, sau đó trong giây lát không thể hô hấp, nghe thấy phát ra tiếng xương kêu răng rắc.

Mình sẽ chết như vậy sao? Thật sự là tự làm tự chịu, ngươi cứ để cho người ta cường bạo không phải tốt sao, vì sao phải phản kháng?

_“Tử… Hổ…” Đây có lẽ là hai chữ cuối cùng nàng nói ra, Y Na vừa mở mắt nhìn thấy mặt con tinh tinh càng ngày càng mơ hồ, ý thức cũng chậm rãi mất đi.

Đột nhiên, nàng cảm thấy cổ buông lỏng, vội vàng ho khan, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

Không giết nàng sao? Y Na quay đầu lại nhìn, đã thấy tinh tinh đang đánh nhau cùng một thân ảnh màu vàng. Thân ảnh kia Y Na nhìn rất rõ ràng, là Tử Hổ!

Hắn tới cứu nàng, nhưng vì sao?

Y Na không có thời gian nghĩ nhiều, thân mình gục trên mặt đất.

Nàng biết mình đã dùng hết sức lực, cho nên mới chống đỡ hết nổi mà té xỉu. Nhưng mà nàng rất yên tâm, bởi vì tinh tinh không phải là đối thủ của Tử Hổ.

Không có gì hơn hạnh phúc là làm cho người ta an tâm té xỉu, Y Na biết mình sẽ tỉnh lại ở nơi nào, cho nên ngay cả khi hôn mê nàng vẫn vô cùng yên tâm thoải mái, không nghĩ tỉnh lại.

Nhưng con người chung quy phải tỉnh lại, Y Na cũng là như thế, nàng bị đói tỉnh.

Mới vừa mở to mắt liền cảm thấy có cái gì nóng hầm hập phải vào mặt mình, nàng biết đó là cái gì, lập tức lấy tay giữ chặt, liền cắn một ngụm.

Thơm quá!

Lâu lắm không có ăn thịt, cảm thấy quả nhiên là thịt ngon.

Ngẩng đầu nhìn Tử Hổ đút thịt cho mình, tâm giống như bị cái gì đâm, thịt trong tay cũng trượt xuống.

Nàng nức nở lên, hai tay ôm mặt Tử Hổ, nói: “Chàng gầy thiệt nhiều a!” Sau đó liền nhào vào trong lòng ngực hắn, tận tình khóc.

Tử Hổ gầm nhẹ một tiếng giống như an ủi, sau đó ôm nàng nói: “Nàng cũng không có thịt.”

Y Na thật cao hứng, hắn chú ý tới mình gầy, nhưng nàng có thể gầy, còn một thú nhân gầy liền chứng minh hắn căn bản không có ăn no, mà phải bôn ba.

_“Ăn!” Tử Hổ nói chuyện vẫn giống như trước kia, chọn khối thịt mềm đưa cho nàng.

Y Na lau lau nước mắt, rất nhanh cầm khối thịt đưa lên miệng ăn, cũng nói:

_“Chàng cũng ăn.”

Tử Hổ cũng há mồm ăn vào, lúc ăn vẫn còn nhìn Y Na.

Nàng bây giờ cảm thấy mình cực kỳ hạnh phúc, bởi vì nàng lại trở về trong sơn động, mà sơn động này không có nữ thú nhân, cũng không có nữ nhân loại khác.

Thậm chí chung quanh là tro bụi, có thể thấy được Tử Hổ cũng không có trở về, như vậy là hắn một mực tìm nàng? Nhất định là như vậy, cho nên nơi này mới hoang vắng như vậy.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ