Bởi vì Y Na bị "trọng thương" cho nên thành động vật được bảo hộ, nàng phụ trách nướng thịt, chiếu cố đống lửa!
Nhưng mà bình thường nàng thấy Tử Hổ người ta nướng thịt vô cùng thoải mái, tại sao đến tay nàng hoàn toàn thay đổi. Ví dụ như, nàng đảo khối thịt một vòng, nhưng đảo nửa ngày thịt không mảy may nhúc nhích.
Đánh giá khối thịt đùi này một chút, chừng năm sáu chục ký, tuy nói nàng gần đây béo ra rất nhiều nhưng cũng còn không tới trăm ký. Bắp thịt như vậy, nàng đảo không nổi.
Mắt thấy nó sắp khét, nàng đang chuẩn bị tìm đòn bẩy hỗ trợ, đột nhiên cảm thấy một trận gió lạnh thổi qua, một cái bàn tay to từ sau lưng nàng đẩy tới, thịt liền đảo bề.
Lần này, Y Na lại nhìn Tử Hổ, tâm tình liền vô cùng phức tạp. Nàng không rõ mình một nữ thanh niên thế kỷ hai mươi mốt, làm sao ở trong này lại thành phế nhân rồi. Nếu Tử Hổ tìm phối ngẫu không phải nàng mà là nữ nhân tộc, cũng không vất vả như vậy đi!
Ngẩng đầu, phát hiện trên mặt mỗ Hổ cũng không có vẻ buồn bực, liên tục làm công việc chưa xong. Hắn coi như là người tốt đi, ít nhất không có oán nàng vô dụng.
Trong xã hội hiện đại, nữ nhân cùng nam nhân là ngang hàng, cùng đi làm, về nhà còn chăm sóc con cái, nấu cơm. Tuy nói mấy thứ này nàng chưa thể nghiệm đến, nhưng nhìn cuộc sống của mẹ nàng sẽ biết. Nàng vẫn cảm thấy kỳ thật nữ nhân vẫn thật vất vả.
Hơn nữa có chút đàn ông ở bên ngoài hơi có chút không như ý sẽ trở về đổ lên người phụ nữ, thậm chí còn mượn rượu đánh đập. Mấy loại người kiểu này rất nhiều, quơ đại tay cũng lôi ra được một đống. Nhưng, không thể nghi ngờ, Tử Hổ không phải là người như vậy.
Hắn tuy rằng bá đạo một chút, nhưng vô cùng ôn nhu.
Trí thông minh của hắn tuy rằng hơi kém một chút, nhưng đủ mạnh mẽ.
Hắn tuy rằng không biết nhiều thứ, nhưng đủ thành thật.
Tóm lại, hắn so với mấy gã đàn ông có bề ngoài xa hoa phù phiếm vẫn làm cho người ta cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.
Y Na nghĩ, nếu hắn sinh ở trong xã hội hiện đại, nàng nhất định sẽ không bỏ qua người đàn ông tốt như vậy.
Lại nghĩ tới đàn anh lớp trên của mình, so sánh hai người, cảm thấy gả cho Tử Hổ cũng được.
Đang nghĩ ngợi, Tử Hổ đã hoàn thành một nửa công việc, chạy đến xé thịt.
Y Na nhăn nhó khóe miệng, nói: “Rửa tay trước đã…” Ông trời, nàng thu hồi lời vừa mới nói có được không? Nói chuyện vệ sinh với con cọp này thật là bó tay.
Tử Hổ biết ý nghĩ của rửa tay, hắn hình như biết mình quên, liền chạy đi rửa tay mới chạy lại xé thịt.
Xé thành hai khối, hắn lấy khối nướng gần khét khó cắn, mà Y Na được đưa một khối mềm mềm thơm ngon. Thậm chí hắn sợ nàng nóng tay, lấy lá cây bao lại đưa cho nàng.
Con mèo to tri kỷ, Y Na cảm động thật sâu.
Hàng rào làm xong rất nhanh, Tử Hổ lại dựa theo lời Y Na chỉ mà làm cái cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Genel Kurgu_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...