Dược lực của hoan hợp đến giữa trưa mới hoàn toàn biến mất, nhưng mà một đoạn thời gian này đã hoàn toàn tiêu hao thể lực của Y Na.
Tử Hổ cũng là giống vậy, hắn nhịn thực vất vả, cuối cùng không thể không dùng hai tay Y Na giải quyết thay mình. Thú nhân thực thông minh, hơn nữa với loại chuyện này hiểu biết rất nhanh, hoàn toàn không có cảm giác xấu hổ.
Thẳng đến buổi tối Y Na mới có thể ngồi lên ăn cơm, nhưng mà lần này Tử Hổ nướng thịt thật chín, thậm chí tự mình đút cho nàng.
Y Na cảm giác được hắn ôn nhu, ủy khuất hôm nay cũng liền tiêu tan. Hơn nữa, nàng cũng không mệt. Bởi vì Tử Hổ dùng hết phương pháp làm cho nàng cao hứng. Bây giờ nàng cảm thấy da mặt mình đã dày hơn Vạn Lý Trường Thành.
Ăn xong liền ngủ, Y Na ngủ suốt một đêm.
Ngày hôm sau, buổi sáng còn chưa có mở mắt, liền cảm thấy thịt cùng nước bị người đưa vào trong miệng. Mơ mơ màng màng ăn xong, chân nàng đã bị mở ra, một thứ ấm áp gì đó cứ như vậy bôi lên.
Tối hôm qua Y Na chỉ lo ngủ, trong bụng đã căng trướng đến khó chịu, lúc này nơi đó lại bị đụng chạm, nàng cảm thấy nơi đó run lên, không thể kiềm chế.
Hoảng sợ, Y Na cuống quít ngồi dậy nói:
_“Không cần… Liếm, ta phải đi WC.”
Tử Hổ nhíu mày, bởi vì dầu trơn mới vừa bôi lên, bị dính nước có thể sẽ mất đi hiệu quả. Nhưng mà chuyện này cũng không thể dừng, hắn lấy ngón tay gạt dầu trơn trên bề mặt hạ thể Y Na xuống dưới, sau đó cho Y Na giải quyết xong mới bôi dầu lên.
Y Na rõ ràng không động, nàng thở hổn hển nói: “Không thể từ từ được sao…”
Tử Hổ đã rất chậm, hắn dùng sức lấy đầu lưỡi làm cho nơi đó của nàng rộng ra. Hôm nay nơi đó còn hưng phấn hơn hơn ngày hôm qua, chỉ cần thứ gì vừa đụng vào thì sẽ bị hấp chặt vào bên trong, không riêng như thế, cho dù nước miếng của hắn cũng không thể làm dịu, cũng ướt đến rối tinh rối mù.
Cứ như vậy liên tiếp ba ngày, nàng liền không thể từ chối, để mặc thân thể hành động đi, cũng miễn cho mình vất vả, vui vẻ hưởng thụ.
Tới ngày thứ tư, Tử Hổ đút nàng ăn xong bỗng cảnh giác. Ánh mắt Y Na có chút mê ly, nhưng cũng nhìn ra hắn đang khẩn trương.
Chẳng lẽ có con gì đến, trưởng lão tộc cọp cũng từng nói như vậy, mùi của nàng sẽ dẫn dụ một ít thú nhân hoặc động vật trong kỳ động dục.
Sói kêu?
Chẳng lẽ là sói?
Y Na 囧, nếu bị sói cướp đi sẽ bị cả bầy chà đạp?
Nhưng mà, lúc này đây Tử Hổ là liều mạng, hắn không có đi ra ngoài công kích, mà là hướng bốn phía điên cuồng hét lên, lại liếm giữa hai chân Y Na một chút.
Y Na muốn khóc, loại tình hình này còn muốn làm chuyện này, quả nhiên là thú nhân cường đại a!
Bầy sói không có công kích, mà là ở bên cạnh kêu, nhưng vòng vây càng ngày càng siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
General Fiction_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...