[Chương 43] Cự mãng tấn công bất ngờ

3.8K 112 1
                                    

Thú nhân nam có quan niệm về nguy cơ không?

Đáp: Có!

Thú nhân nam làm như thế nào khi cảm thấy có nguy cơ về tình cảm?

Đáp: Tặng thức ăn!

Gần đây bởi vì Tử Hổ lừa gạt như thế nào Y Na cũng không chịu đi vào khuôn khổ, cho nên hắn có chút lo lắng. Y Na bắt đầu phát hiện mỗi ngày, hắn bắt con mồi hai lần, đều bắt động vật nàng thích ăn, hơn nữa còn cho nàng ăn phía bụng dưới có nhiều thịt thơm mềm.

Y Na cảm thấy rất lãng phí, nhưng Tử Hổ lại nướng thịt thơm thơm, lúc váng dầu ứa ra giao cho nàng, sau đó rất ôn nhu nói một chữ: "Ăn."

Y Na co rút khóe miệng, cho dù nàng có ăn đến béo phì, thì nàng cũng không thể cho hắn thực hiện được ý đồ. Một người một thú cứ gây sức ép như vậy vài ngày, Y Na tiều tụy, bây giờ nàng đề phòng Tử Hổ giống đề phòng cướp, đến nỗi ban ngày nàng hữu khí vô lực, ban đêm cũng hữu khí vô lực.

Tử Hổ cũng không sống khá giả, cả ngày dùng ánh mắt đáng thương nhìn nàng, giống như bị ủy khuất vô hạn.

Nhìn thấy ánh mắt hắn, Y Na mềm lòng, chỉ có đem ánh mắt nhìn về nơi khác làm như không thấy.

Nhưng mà, lúc khác hai người tốt lắm, vừa đi vừa nhìn phong cảnh, Tử Hổ vui vẻ cọ cọ nàng, như vậy làm cho quan hệ hai người thoạt nhìn giống như chủ nhân cùng sủng vật, lại giống hai người bạn thân thích đùa giỡn.

Trước mắt là một cánh rừng rậm rất sâu, bởi vì trong rừng hoa dại vô cùng đẹp, nàng cẩn thận đem hoa đặt này ở trong túi da thú, chuẩn bị sau khi lên núi sẽ trồng ở chung quanh, đợi đến sang năm, bốn phía tất cả đều là hoa, không phải thật đẹp sao?

Tử Hổ ghé vào nhìn thấy nàng hái hoa, thỉnh thoảng liếm liếm móng vuốt tẩy rửa mặt, động tác thoạt nhìn giống như mèo nuôi trong nhà vậy, cơ hồ làm cho Y Na quên xem hoa mà chỉ lo nhìn hắn.

Hừ, rất hấp dẫn ánh mắt người ta. Biết rõ nàng không có sức chống cự đối với bộ dáng mèo to này, hắn còn luôn biến thành như vậy cho nàng xem!

Nhưng, đột nhiên, nàng thấy cái lỗ tai của Tử Hổ mãnh liệt động vài cái, sau đó đầu cọp nâng lên hướng chỗ nàng nhìn nhìn cảnh giới.

Y Na cũng nhìn chung quanh, nhưng không có phát hiện cái gì dị thường.

Đúng lúc này Tử Hổ ngao lên một tiếng, Y Na còn không hiểu được là chuyện gì xảy ra, liền cảm thấy một thứ lạnh như băng cuốn lấy thắt lưng cùng chân mình.

Nàng lắp bắp kinh hãi, sau đó nhìn thấy thứ kia cuộn thêm một vòng lên chân mình.

Là mãng xà, chỉ có chúng nó mới có thể đối đãi với con mồi như vậy.

Y Na liền cảm thấy nội tâm lạnh như băng, nàng không nghĩ tới trên thế giới này còn có thể có loại động vật này. Cái đầu rắn đã vươn cao cao, đột nhiên hướng đỉnh đầu nàng cắn xuống.

Bình thường rắn không phải đều là đem độc tố trong nọc truyền vào trong cơ thể động vật, sau đó đem động đã chết lặng vật nuốt vào trong cơ thể sao?

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ