[Chương 30] Tử Hổ bị thương

3.8K 150 5
                                    

Không biết người khác hình dung cảnh tượng này như thế nào, còn Y Na thì rối rắm hồi lâu.

Cuối cùng cảm thấy nói như vậy là tốt nhất!

Nếu bên người có một cái camera cùng ngọn đèn đạo cụ, như vậy đây là hiện trường phim người lớn.

Nếu thuyết minh nội dung bộ phim, đó là trường hợp phá thân chỗ công cộng.

Tóm lại, Y Na nhìn đến nữ nhân kia nằm trên mặt đất, mà một nam nhân hùng tráng vừa kêu lớn tiếng, vừa làm động tác ra vào. Mà chỗ hai người kết hợp, có vết máu đỏ bừng lên.

Nữ nhân xem ra còn chưa lớn, chỉ hơn mười tuổi, đây nhất định là lần đầu cùng nam nhân làm cái kia đi! Nhìn biểu tình thống khổ trên mặt nàng sẽ biết.

Nhưng nam nhân kia hoàn toàn không biết thương hương tiếc ngọc, chỉ lo bày ra một mặt nam tính của mình, không để ý nữ tử kêu la cùng rên rĩ, đem hai quả đào vẫy loạn.

Y Na xoay người, tình hình như vậy xem không tốt, rất làm cho người ta muốn nhìn lại không đành lòng nhìn, không đành lòng nhìn lại cảm thấy đây là cơ hội hiếm có.

Vừa rồi Tử Hổ hình như đã biết, Y Na cảm thấy thiên tính của hắn đại khái chính là con cọp háo sắc, nếu về sau hắn cũng đối với nàng như vậy, vậy thật đúng là không thể không chết.

Nàng vốn là tính toán rời đi, nhưng đột nhiên nàng nghe được thanh âm nữ nhân kia thay đổi, trở nên vô cùng ôn nhu quyến rũ tràn ngập hấp dẫn.

Nhịn không được quay đầu lại nhìn, thấy nam nhân ghé vào trên người nữ nhân, động tác tuy rằng không có chậm lại, nhưng xem ra nàng đã thoải mái hơn.

Xem như vậy, thật càng như là hiện trường phim người lớn.

Hồi còn đi học nàng tò mò vài máy vi tính tìm loại phim này xem, nhưng lại sợ bị cha mẹ bắt được, trộm xem vài lần liền vội vàng đóng. Nhưng mà, bây giờ quang minh chính đại xem, không ai ngăn cản, bởi vì tất cả mọi người đều nhìn, thậm chí còn có người chỉ trỏ.

Nhưng mà còn may, không ai bởi vì cảnh tượng rất tình cảm mãnh liệt mà không thể nhịn được, cùng nhau loạn đấu. Thật ra có rất nhiều nam nhân cười vây quanh bọn họ, sau đó đem "nhánh cây" trưng bày ra cho các nữ nhân xem.

Y Na cảm thấy, bọn họ là đang triển lãm đặc thù của giống đực bọn họ, làm cho nữ nhân khuất phục đi!

Nhưng mà, bởi vì thoáng bị kích thích, nhánh cây của mọi người đều đứng thẳng lên. Điều này làm cho Y Na đi thăm miễn phí một chút tình cảm mãnh liệt của nam nhân cổ đại.

Nàng không hề né, dù sao các nữ nhân đều xem.

Cái này hơi nhỏ, nhưng là thực xù xì thực đen. Cái kia lại nhỏ lại dài, hình dạng thật không tồi. Cái này, có chút lớn, phía trước còn có chút dịch trắng, xem ra là muốn nhịn không được đi, gân xanh đều nổi lên.

Y Na bắt đầu nghiên cứu đặc thù của nam tính, có cơ hội quang minh chính đại nhìn chằm chằm như thế, sao có thể bỏ qua!

Nhưng đột nhiên Tử Hổ lắc mình chắn trước mặt nàng, sau đó cầm lấy đầu nàng nhấn một cái.

Y Na vốn đang so sánh phân tích các loại cây quả, đột nhiên bị Tử Hổ nhấn đầu xuống liền nhìn vào hai quả đào phía dưới của hắn.

[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ