Y Na nằm một chút liền phát hiện Tử Hổ đã bắt con mồi trở về, hắn nướng thịt chín nhưng không cho nàng tự ăn mà là cùng nhau ngồi ở trên giường lông chim cực ấm áp đút nàng ăn.
_“Tử Hổ, tuy chàng như vậy làm cho em cảm giác thật cao hứng, nhưng em có thể tự ăn…” Y Na mới vừa nói xong, một miếng nhỏ thịt lại đặt ở trong miệng nàng.
Nàng đành phải nuốt xuống, nhưng thiếu chút nữa nuốt không nổi, bởi vì Tử Hổ vừa đút vừa quấy rầy nàng. Hắn dùng một tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng nàng, sau đó chậm rãi sờ xuống phía dưới, sờ đi xuống nữa liền phạm quy… Còn may, ở lúc mấu chốt tay hắn đổi phương hướng lại sờ lên trên.
_“Tử Hổ bây giờ chàng sờ cũng vô dụng, cục cưng còn nhỏ… Gì…” Nàng đang nói bỗng đau bụng, không khỏi kinh ngạc cúi đầu, bởi vì trong nháy mắt hình như thấy có thứ gì đạp tay Tử Hổ một chút, giống như chống cự.
Hình như Tử Hổ cũng hoảng sợ, tay nâng lên sau đó lại chậm rãi đè xuống.
Em bé đạp?
Lúc này mới không đến bốn tháng a!
Y Na cũng không ăn, dùng ánh mắt hoài nghi nhìn chằm chằm bụng mình.
Đại khái là bởi vì bị tay Tử Hổ ép rất không thoải mái, cái bụng nhỏ của nàng không vừa lòng, lại hung hăng đạp một chút.
Lần này hai người đều thấy được, mà Y Na cũng cảm giác được. Nàng đau đến kêu "a" một tiếng một, sau đó nhíu mày nói: “Sao đạp kịch liệt như vậy chứ, đau quá!”
Tử Hổ cười to vỗ tay, nói rất nhanh hai chữ: “Tốt lắm.”
Y Na cười khổ nói: “Chàng chẳng lẽ là cố ý chọc bé? Nhưng bé vừa động em liền đau, như vậy còn tốt sao?”
Tử Hổ nghĩ nghĩ, thu tay lại, nói: “Không tốt.” Sau đó lại bắt đầu đút Y Na ăn.
Nhưng Y Na lại tò mò, nàng sờ bụng mình, nhưng sờ soạng nửa ngày lại không có một chút phản ứng, thật sự là kỳ quái!
Ăn no, Y Na muốn đi lại một chút. Tử Hổ tự nhiên là đi cùng, hắn dùng một tay đỡ Y Na sợ nàng ngã sấp xuống.
Cuối cùng, biến thành Y Na ngồi ở trên vai Tử Hổ tản bộ, cảm giác này thật sự là muốn bao nhiêu kỳ quái có bấy nhiêu kỳ quái.
Y Na hít một hơi, sau đó nói: “Tử Hổ, đặt tên gì cho con đây?”
Tử Hổ nói: “Phải sinh ra mới có thể gọi tên.”
_“Là vậy à!” Y Na bắt đầu nghĩ nàng căn bản là không có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con, không biết mình có thể làm ra một đống chuyện bị chê cười hay không. Mặt khác, sinh con cũng là vấn đề. Nàng không thể biết sản kì của mình, cho nên không thể chuẩn bị lúc nào sẽ sinh. Nhưng mà, chăn nệm của trẻ con hẳn là chuẩn bị trước đi!
_“Tử Hổ, về sau chàng phải săn nhiều rắn để lấy da.”
_“Được!” Tử Hổ không hỏi nguyên nhân, Y Na cũng không giải thích.
Da rắn vừa mềm mại vừa nhẹ nhàng thích hợp đắp cho trẻ con, bây giờ tuy bọn họ còn dư một ít, nhưng mà hình như không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Ficción General_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...