Hai đứa nhóc lớn rất nhanh, lúc biến thành hình người đã là ở tuổi đi nhà trẻ, hẳn là thời khắc phải giáo dục.
Y Na nôn nóng muốn truyền thụ toàn bộ tri thức của mình cho các bé, nhưng đối phương nhận hay không nhận là vấn đề rất quan trọng.
Bé cọp con rất không an phận, cho dù đang ngoan ngoãn ngồi nghe nàng nói chuyện, nhưng mọi lúc có thể nổi hứng đánh nhau ầm ĩ.
Chờ nàng lôi cổ hai nhóc ra, dạy cái gì đã quên sạch. Lại có, bé cọp con vừa an tĩnh liền thích ngủ.
Cho nên, đang lúc vì hai bé không có đánh đấm mà cao hứng quay đầu lại đánh giá, cả hai đã ngủ ngon thành hai đống.
Y Na tức giận đến nổi điên, vì thế chỉ vào Tử Hổ nói: “Bọn họ… Bọn họ…”
Tử Hổ lắc lắc đầu cọp cực đại lắng nghe, hắn gần đây hay nghe phu nhân nhà mình ai oán, bởi khi nàng nói chuyện, biểu tình rất phong phú, xem thật thích.
_“Y chang chàng.” Y Na run lên, nửa ngày cũng không biết nói cái gì, đành phun ra một câu khinh thường.
Tử Hổ rống lên một tiếng, phát biểu một chút ý kiến không biết là có ý gì kia, lại cúi đầu tiếp tục phơi nắng ngủ.
Y Na cơ hồ không còn lời nào để nói, nàng bắt đầu nghĩ phải dạy từ chỗ nào.
Đầu tiên hẳn là vấn đề lễ phép, các bé vẫn tiểu tiện lung tung, bây giờ tuy rằng không tiểu trong động, nhưng khi tìm chỗ đi vệ sinh, cũng không thèm tránh mặt người ta, điểm ấy hẳn là phải dạy.
Vấn đề lễ phép thứ hai là, hai đứa nhóc này buổi tối không có gì làm liền xông vào phòng cha mẹ. Khiến nàng cùng Tử Hổ đang lúc làm chuyện kia thường nhìn thấy bọn họ ở cửa động, đột nhiên chạy đến, còn nhìn đến trường hợp xấu hổ nhất.
Tuy rằng mấy chuyện này Tử Hổ không thèm để ý, nàng cũng không thể không để ý, dù sao hai con càng lúc càng lớn.
Tiếp theo…
Về sau…
Tổng kết xong, Y Na quyết định bắt đầu dạy dỗ.
Các bé cọp không dễ dạy, cho nên chỉ là chuyện WC nàng đã phải dạy ba ngày. Mà việc xông vào phòng, đại khái là sửa không được.
Nhưng mà, hai bé học tập kỹ xảo đi săn thì có mười phần thiên phú.
Mới học vài ngày, cùng Tử Hổ đi ra ngoài không tới nửa giờ đã tha về một con thú nhỏ, xem thần sắc đắc ý của Tử Hổ, hẳn là tự hai bé săn được.
Y Na có chút không tin, hỏi: “Tự lũ trẻ bắt?”
Tử Hổ nói: “Rất lợi hại, còn biết phối hợp.”
Y Na cảm thấy chỉ số thông minh của cọp con có chút giống nhân loại, ít nhất thú nhân khác sẽ không biết phối hợp bắt con mồi.
Nhưng mà, Tử Hổ không trọng nam khinh nữ, mang theo con gái đi săn, điểm ấy ngoài dự kiến của Y Na.
Xem ra, các thú nhân cũng không phải cố ý không cho nữ thú nhân đi săn, có lẽ là trời sinh các nàng như thế, hoặc có lẽ là nguyên nhân khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
General Fiction_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...