Thú nhân quần cư có lợi rất nhiều!
Tỷ như, ấm áp!
Tưởng tượng một chút, một đống động vật to đùng xù lông, mà bạn thì ngủ ở giữa bọn họ?
Mỗi ngày ôm mèo to ngủ, bởi vì trừ bỏ ngủ không có chuyện khác để làm.
Nhưng là, cũng có rất nhiều khuyết điểm.
Tỷ như, bạn phải giải quyết chuyện vệ sinh trước mặt nhiều nam thú nhân và Tử Hổ. Tiểu thì còn may, nếu là đại, nàng rất có loại xúc động muốn chui xuống đất.
Tỷ như, cơ hồ mỗi ngày có thể nhìn đến vợ chồng nhà người khác thân thiết. Tình cảm mãnh liệt cứ bắn ra bốn phía, nhưng mà người xem trừ bỏ nàng hình như không có ai khác.
Cho nên, lúc đang Y Na nhìn chằm chằm một đôi vợ chồng đang ân ái, xem bốn phía, lần đầu tiên cảm thấy bộ dáng mình giống đứa trẻ mới vào đời, gặp cái gì cũng tò mò.
Tử Hổ không dám thân thiết cùng nàng, trừ bỏ hôn môi cùng liếm bụng nàng, những nơi khác hình như đã trở thành vùng cấm.
Y Na cảm thấy Tử Hổ rất khẩn trương, hình như không giống nam thú nhân khác tùy ý đối đãi với phối ngẫu như vậy. Hắn làm cho nàng trộm cao hứng hồi lâu.
Nhưng mà, nàng cảm thấy có một chút kỳ quái.
Đó là nàng chưa từng cảm thấy có một chút khó chịu, thậm chí ngay cả nôn mửa choáng váng đầu cái gì cũng không cảm thấy. Nhưng thật ra ăn nhiều hơn, sức ăn gấp đôi bình thường.
Trước kia ngay cả nửa cái chân trước cũng ăn không vô, bây giờ có thể nuốt sạch, thậm chí còn chưa no.
Bầy động vật hoặc là trốn vào núi sâu, hoặc là đã đi ngủ đông.
Bây giờ các thú nhân tìm thức ăn đã tương đối khó khăn, bọn họ tới chỗ quần cư liền đi săn. Hơn nữa thức ăn đều đặt ở bên cạnh những kẻ mạnh, thẳng đến khi bọn họ muốn ăn mới đem đi nướng. Nếu làm sai chỉ sợ sẽ phát sinh một trận đại chiến. Còn may là, ít nhất đến bây giờ chưa phát sinh tranh chấp.
Có lẽ, còn chưa đến lúc. Bởi vì thức ăn miễn cưỡng cũng đủ dùng, bây giờ Tử Hổ ăn chỉ bằng một nửa lúc trước, bộ lông cũng khôi phục màu sắc trước kia, hoàn toàn không có chút sắc thái phấn hồng mê người.
Y Na cho rằng thân thể hắn đã chuyển sang trạng thái bán ngủ đông, lúc không đi săn chỉ nằm ở một nơi không nhúc nhích, thậm chí ngay cả tim đập cũng chậm hơn bình thường một chút.
Nàng biết lúc này thú nhân hẳn là tận lực dự trữ năng lượng để ứng phó thời tiết cùng đói khát, Y Na chưa có vượt qua mùa đông ở đây cho nên không biết sẽ có bao nhiêu khổ sở. Cho nên, nàng đang nghĩ lung tung.
Sờ sờ bụng mình, là một mảnh bằng phẳng, Y Na thậm chí bắt đầu hoài nghi nơi đó có con mèo nhỏ hay không. Nếu không có, Tử Hổ chăm sóc mình như vậy làm nàng có chút băn khoăn. Dù sao, thú nhân khác không có mang theo phối ngẫu và thú con kè kè bên mình. Chỉ có Tử Hổ không giống, có lẽ có liên quan tới việc nàng là con người.
Y Na ăn xong thịt liền được Tử Hổ ôm vào trong ngực ngủ, nàng dùng sức sờ sờ bụng, sau đó nói: “Nơi này thực có sao? Bé cọp con của chàng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] THUẦN THÚ SƯ (Full)
Fiction générale_Tác giả: Dạ Tử Vũ _Thể loại: Ngôn tình, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, Nữ Cường, Sủng, Hơi ngược, H, 18+... (Vậy nên mong mn cân nhắc kỹ trước khi đọc :)))) _Chương: 66 [Full] _Tiến độ: 10 chương\ lần _Giới thiệu: Y Na vừa mới giảm béo thành công...