part 19Gusto kong sirain ang bracelate. Punitin ng piraso-piraso tapos lutuin tapos ipakain kay Ziggy! Ang walang hiya! Ang kapal ng mukha niya! Wala siyang karapatang pahiyain ako ng ganun! Dahil diyan, hinding-hindi ako mag-gregreet sa birthday niya! Bhala siya sa buhay niya! Hindi ko siya bibigyan ng regalo, hindi ako pupunta sa bahay nila at hindi ko siya papansinin sa birthday niya! BAHALA SIYA! MAMATAY SIYA!====== [text message starts here]Tres: Hi.Via: Oy.Tres: Namiss mu ba aku?Via: Ha? Eh, araw-araw tau magtext. Hahaha.Tres: Check lng :)Via: Huwag mu akung pakiligin. Pptayin kita jan e!Tres: Gustu mu nba aku kysa ky Ziggy?Via: (no reply)Tres: Siya prin ba?Via: Hahaha. Change topic tau. Anu gawa mu?Tres: Nag-iisip sa u :)Via: Baliw! San ka ngayun?Tres: Nandyan sa puso mu?Via: Ewan ku sau u!Tres: :DVia: Sana mgkita na tayu :)Tres: Gsto mu ba talga?Via: Oo naman.Tres: Excited k nba na kalimutan si Ziggy?Via: Ha? Tres: Kasi kng makita mu aku, malimutan mo na bgla ang feelings mo kay Ziggy.Via: Hahaha.Tres: Bka paksalan mu aku agad kng ganun.Via: Grabe ka!Tres: Hahaha.Via: So, kelan ba?Tres: Sure ka nba jan?Via: Siyempre. Kanina pa.Tres: PAg-iisipan kuVia: ANO? Anu ba yan!Tres: Shh. Nag-iisip aku.Via: Haha. Cge. Txt klang kng tapus kna mag-isip.Tres: O sigi.Via: TRES nman. umayus ka!Tres: Hahaha.Via: Ndi k naman seryoso eh. Huwag nlang kaya.Tres: Sge ngayon.Via: Ha?Tres: Ngayon tayo magmeet :)Via: Sure na ba yan?Tres: Oo. Pro paanu ang birthday ni Ziggy?Via: Bat mu alam?Tres: Txtmate din kami ni Ziggy.Via: Sino kba tlaga? Dpat talagang magkita na tayu!Tres: Paanu ng bday ni Ziggy?Via: Ewan. Galit aku sa knya. Wla akung pakialam sa knyaTres: Bkit?Via: Basta!Tres: Hindi mu na sia lab?Via: HINDI! Manloloko yun! Paasa.Tres: Pwede ba aku nlang?Via: TRES NAMAN! Mgkita na tayo.Tres: Kng mkipagkita na ako, pwede ba ako na jan sa puso mo?Via: Sryoso ako!Tres: Seryoso din po ako.Via: Oo.Tres: Anu yn?Via: Baka!Tres: Ha?Via: Prang.Tres: hndi kta getsVia: Pkiramdam ku gusto kta.Tres: Pkiramdam lng?Via: Siyempre hndi ku alam kng totoo kasi hndi nman kta kilala.Tres: Ganun?Via: At pkiramdam ku kahit sino ka pa, kahit anu pa yang itsura mo, alam kng hindi mu aku sasaktan.Tres: :)Via: Kaya please :)Tres: Okay. 5pm sa park. Vianne. Magkita na tayu.======[TEXT MESSAGES ENDS HERE]Napangiti ako.Walang halong echos yun. May feelings na talaga ako kay Tres. Kaya sino pa naman ang totoo yang pangalan, tatanggapin ko siya. Excited na ako!======TO BE CONTINUE...
BINABASA MO ANG
You With Me (COMPLETED)
Teen FictionPangarap nating mga babae na pakasalan tayo ng crush natin. Para sa atin, siya na ang ating dakilang OTL. Pero kung kayo pangarap niyo lang, ako, sisiguraduhin ko talagang maging kami. Kasi hindi ako mapakali kung hindi magiging kami. At walang mak...