Chương 3: Trôi đi- Slipping away

1.4K 137 14
                                    


Nó đến cùng bóng tối. Tiến lại gần khi anh đã ngủ thiếp đi. Như một cái bóng cuộn mình suốt cả ngày, nó trườn lên anh; những ngón tay dài lạnh lẽo bóp chặt trái tim anh. Vẫn là như vậy - luôn luôn giống như vậy. Giấc mơ anh không thể thoát khỏi. Giấc mơ mà anh không bao giờ có thể gạt đi với lí do "chỉ là một giấc mơ".



Cơn ác mộng cứ tiếp tục phát đi phát lại, vô tận.

Giấc mơ đầu tiên anh mơ sau khi Rin chết, nó vẫn luôn ám ảnh anh. 





"Cậu đã hứa sẽ bảo vệ cô ấy," Obito nói. Cậu ta đứng ngay trước mặt anh, một ngón tay chỉ thẳng vào Kakashi buộc tội.

"Tớ đã cố hết sức!"

"Cậu nói cậu sẽ bảo vệ cô ấy khi tôi không thể."

"Tớ đã cố gắng mà!"

"Tôi đã cứu cậu và đây là cách cậu trả ơn tôi? Bằng cách để cô ấy chết!? "

"Không!"

"Nhìn vào bàn tay cậu đi, đồ giết người!"

Kakashi nhìn xuống.

Hai bàn tay đầy máu của cô.





Tiếng gõ cửa đánh thức anh. Kakashi chớp mắt, lăn một vòng và bịt cái gối lên đầu ngăn cái âm thanh kia khỏi tai. Đánh thức anh lúc 6 giờ sáng khi anh đang gặp ác mộng là trường hợp duy nhất có thể chấp nhận được... nhưng mà không có nghĩa là anh muốn dậy bây giờ.

Tiếng gõ cửa lại vang lên. Là Gai, đương nhiên. Anh thậm chí không cần gắng nhớ lại rằng hôm qua anh đã hứa với cậu ta; không ai bình thường mà lại cố đánh thức anh vào cái giờ giấc như thế này. Người duy nhất có can đảm (hay ngu ngốc) làm như vậy là Gai.

Ờ, Gai và Jiraiya.

Gai yêu buổi sáng. Kakashi thì ghét.

Gai gõ mãi cho đến khi Kakashi dậy mở cửa cho cậu ta. Giờ mới nghĩ ra, có lẽ anh nên đưa Gai một cái chìa khóa cho rồi, dù sao cũng không có cách nào ngăn cậu ta ở ngoài được. Nó sẽ giúp miễn cho Kakashi cái sự phiền toái khi phải bước ra khỏi chiếc giường thoải mái ấm áp của mình chỉ để mở cửa.

Nhưng mà nghĩ lại thì Gai cũng rất có thể sẽ sử dụng nó để lén lút xông vào (ồ, thật kinh hoàng) và nhảy lên bụng anh trong khi anh đang yên giấc say ngủ, nếu cậu ta quyết định rằng Kakashi không dậy đủ sớm (theo ý cậu ta). Anh phải xem xét lại mới được. Nhưng bây giờ anh quá mệt mỏi để nghĩ về chuyện đó. Còn quá sớm - ai bình thường mà có thể suy nghĩ rõ ràng vào lúc sớm như này trong ngày cơ chứ?

Đờ đẫn vì buồn ngủ, Kakashi bước trở lại giường. Gai đi theo, lải nhải lải nhải và lải nhải- hầu hết là về tuổi trẻ và luyện tập và vài cái gì đó tương tự thế mà anh chỉ lờ mờ nghe được. Kakashi định trèo thẳng lên giường ngủ tiếp, mặc kệ Gai nói chuyện với mình-đang-ngủ, nhưng trước khi anh nhận thức được sự việc thì Gai- bằng cách nào đó- đã tròng cho anh quần áo luyện tập và hai người họ đang chạy bên cạnh nhau dưới ánh mặt trời mới mọc.

Breaking InsanityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ