Kakashi không biết phải đối mặt với Obito như thế nào sau sự việc kia. Anh cảm thấy thôi thúc mãnh liệt muốn nói chuyện với hắn hơn bao giờ hết, nhưng lại do dự nhiều hơn là chỉ đơn giản bước tới chỗ hắn.Có cái gì đó níu anh lại.
Ngày trôi qua, anh có nhiều bài tập phải làm hơn. Chưa tới kỳ kiểm tra nhưng các giáo viên đã tăng tốc và giao nhiều bài tập về nhà hơn mấy tuần đầu tiên. Sinh nhật thứ mười chín của anh trôi qua lặng lẽ, với sự xáo trộn duy nhất là Gai, người không may đã không quên mất ngày đó. May là anh đã ngăn cản ông bạn mình khỏi tổ chức một bữa tiệc cho anh - chỉ nghĩ thôi đã thấy ác mộng.
Anh gọi cho Jiraiya một lần và tập luyện hầu như hàng ngày tại võ đường với Gai và Tenzo. Những màu sắc phai mờ của lớp học và những ngã rẽ hành lang đã trở nên thật quen thuộc, cũng như một mánh đặc biệt anh phải dùng để mở khóa tủ đựng đồ của mình. Ấn chìa khóa vào, kéo nhẹ ra và xoay.
Anh nhìn thấy Obito vài lần, nhưng không có cơ hội để tiếp cận hay nói chuyện với hắn, mặc dù anh thừa nhận anh vẫn có thể cố gắng hơn.
Nhìn chung, cả tháng đều yên ổn.
Tháng 10 tới.
Và Kakashi bị mất cục tẩy.
Mọi người đều hiểu rằng sinh viên thì không nên lãng phí. Nên khi Kakashi phát hiện ra cục tẩy của anh - cũng là cục cuối cùng luôn - bị mất tích, anh đã quay lại trường tìm sau giờ học. Chắc chắn khả năng nó đã được tìm thấy và chiếm luôn bởi ai đó là rất lớn - bản thân Kakashi cũng đã nhanh chóng nhặt luôn vài cục khi tình cờ đá phải chúng - nhưng vẫn có khả năng nó đã rơi ở đâu đó không ai biết. Kakashi sẽ không từ bỏ nó mà không cố gắng tìm kiếm, ít nhất là vậy.
Các tiết học đã kết thúc, và các hành lang gần như trống vắng, chỉ còn vài học sinh còn nán lại ở các phòng học. Còn nửa giờ nữa trước khi trường bị khóa. Kakashi vừa mới hỏi mượn thầy cố vấn chìa khóa để vào các phòng học đã khóa. Anh được tin tưởng giao cho chiếc chìa khóa miễn là anh hứa sẽ trả lại nó trước khi trường đóng cửa.
Anh bước xuống hành lang đến phòng học mà anh nhớ đã học ban nãy. Không có ở đó nên Kakashi khóa cửa lại và tiếp tục đến phòng học sau tiết đó. Vừa đến nơi, anh dừng lại khi nghe thấy một âm thanh phát ra từ trong phòng.
Không thể còn một bài giảng kéo dài chứ, phải không?
Không, tất cả các tiết học, ngay cả những tiết muộn nhất, lẽ ra đã kết thúc ba mươi lăm phút trước rồi. Anh đoán có lẽ là một giáo viên đang kiểm tra lại bài học cho ngày hôm sau hay một cô lao công đang dọn dẹp, nên anh đưa tay lên nắm cửa và mở cánh cửa không khóa.
Kakashi nhìn thấy một cảnh đặc sắc hơn mong đợi.
Suy nghĩ đầu tiên chạy qua đầu anh: anh không biết Obito là bisexual đấy.
Suy nghĩ thứ hai, ồ , Obito nhìn khá rắn chắc. Kakashi ghen tị đấy. Dù đã tập luyện và đủ thứ thì anh vẫn luôn thuộc loại gầy.