Chương 15: Vấn đề về sự chiếm hữu- A matter of possession

1.2K 107 32
                                    


*note: hahahaha hãy xem ảnh bìa chương, và gần cuối chương sẽ là lời giải thích cho ảnh bìa bựa này :)))))










"Chào, nhóc-karate."

"Deidara," Kakashi cứng ngắc chào lại khi tên tóc vàng không mời mà tự động ngồi xuống cùng bàn với họ. Tenzo thẳng lưng dậy, còn Asuma ném một ánh mắt về phía anh, có thể là muốn khích lệ nhưng lại trông giống thương hại hơn. Kakashi tránh ánh mắt của Gai. Anh có cảm giác mình sẽ phì cười nếu bắt gặp ánh nhìn kỳ quặc của cậu ta, và đó không phải là một phản ứng thích hợp ở trước mặt Akatsuki.



"Gần đây đá được đít thằng nào không, hay chỉ giỏi làm thảm chùi chân của Obito hả ông bạn?"




Một ngày nào đó sớm thôi, Kakashi sẽ đá đít Deidara. Chỉ là vấn đề thời gian thôi. Anh thề đó.


Deidara nhún vai. "Ông bạn nên gia nhập luôn cho rồi. Thực tế là ông bạn đang quay theo nhạc của cậu ta còn gì - sao không vào biên chế luôn đi? Với lại... tôi rất thích ông bạn nhảy vào đấy, hửm."



Lông mày của Kakashi giật giật.




Obito ngồi xuống bên cạnh Kakashi và đặt tay lên đùi anh - mệnh lệnh không lời giờ đã quá quen với Kakashi, bắt anh ngồi yên đấy cho đến khi được phép rời đi. Hành động này quá thân thuộc tới mức Kakashi không còn nghĩ nhiều nữa. Nhưng thay vì dời bàn tay đi như bình thường, Obito lại để nó nán lại. Kakashi lờ hắn đi và tiếp tục ăn.




Akatsuki lại đến ngồi cùng bàn ăn trưa của họ. Thi thoảng chuyện đó xảy ra - đôi khi chúng ra lệnh đuổi những người khác đi, đôi khi không, nhưng lần nào sự có mặt của chúng cũng làm Kakashi và bạn bè anh thấy khó chịu.





Vì không có lời nào đề cập đến sự có mặt của Gai, Tenzo, Asuma hay Genma, dù là tốt hay xấu, nên không ai trong số họ rời đi. Kakashi biết lý do duy nhất họ ở lại là bởi sự ủng hộ tinh thần họ có thể trao cho anh. Chắc chắn cũng không vui vẻ gì. Xét theo tư thế ngồi thì Tenzo tội nghiệp đang hết sức căng thẳng. Kakashi mỉm cười trấn an cậu nhóc, chợt thấy may là cậu ngồi chen chúc giữa Gai và Genma. Sasori ngồi xuống bên cạnh Genma, đeo một vẻ chán nản trên mặt. Mấy cậu trai khác - và cả một cô gái - vừa chia sẻ bàn với họ cũng rời đi. Genma thở dài.



"... dù sao đi nữa theo cách đó ông bạn nom sẽ bảnh hơn nhiều, và nghệ thuật là một vụ nổ. Ai lại muốn già đi và sống mãi đâu, đúng chứ?"





Deidara thật ồn ào. Y có thói quen là hay kể mấy chuyện đẫm máu về việc làm sao để chết theo cách đẹp nhất bên bàn ăn trưa. Đôi khi y cũng lôi kéo được Sasori tham gia tranh luận với y, mặc dù hắn ta có ý kiến ​​khác với Deidara nhưng phiên bản của hắn cũng không kém phần gớm ghiếc buồn nôn như của Deidara.





Kakashi suýt nữa đã quên mất bàn tay của Obito - suýt nữa - khi nó bất chợt di chuyển, chầm chậm vuốt ve đùi trong của anh. Kakashi sặc sữa.




"Kakashi?" Gai nói. "Cậu ổn chứ?"



Anh đang ho dữ dội - nhưng vào lúc này việc đó rất hợp lí - nó giải thích tại sao anh lại trông không thoải mái như vậy (cùng với cả dữ liệu Sasori thình lình đưa ra về chuyện làm da từ da người ra sao nữa).



Breaking InsanityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ