Chương 4: Thiên thần sa ngã- Fallen angel

1.2K 115 6
                                    


"Akatsuki à?" Anh lẩm bẩm, hớp một ngụm trà và kéo tờ báo lại gần hơn chút nữa. Từ khi nghe đồn Obito là kẻ cầm đầu băng đảng kia, những động thái của Akatsuki bỗng khiến anh hứng thú hơn nhiều. Anh luôn nhanh chóng tìm thấy tin tức về chúng và dễ dàng lọc ra được những câu chữ quan trọng trong các bài viết dài cả ngàn từ.


Lần này anh không cần tốn thời gian tìm kiếm làm gì, vì nó được viết to in đậm ngay trên tít của tờ báo.



Băng đảng đấu súng- Akatsuki vượt ngoài tầm kiểm soát



Tờ báo được thả ngoài cửa vào một buổi sáng thứ bảy khi anh đang tự pha trà cho mình. Đáng ra anh muốn ngủ lâu hơn, nhưng Gai luôn xuất hiện vào mọi buổi sáng thứ bảy từ khi bắt đầu đi học đến giờ, nên lần này tự nhiên không có Gai đến lúc đúng 6 giờ thì đồng hồ sinh học của Kakashi vẫn dựng anh dậy.



Đằng nào có cố ngủ lại thì cũng không được nữa. Anh ngồi bật dậy, phần nào chờ đợi Gai nhảy ngay lên người trừ khi anh chứng minh được mình đã tỉnh táo. Tất cả điều mà anh có thể nói về bạn anh ấy mà, đó là siêu đúng giờ. Nhưng mà sáng nay thì không, và anh dậy sớm vô ích.



Tiêu đề bài báo ngay lập tức thu hút sự chú ý của anh.


Ngạc nhiên, anh đọc xuống dòng tiếp theo.



Cuối tuần qua đã có một khởi đầu khó chịu khi các cuộc chiến băng đảng bùng nổ ngay sau nửa đêm. Không rõ ai là người khơi mào cuộc xung đột vũ trang này giữa hai băng đảng đối thủ là Akatsuki và Hell Tigers. Một băng đảng thứ ba chưa xác định đã tham gia cuộc chiến chỉ vài phút sau đó, biến cuộc xung đột thành một cuộc đấu súng trực tiếp. Hiện tại chính quyền đang tìm kiếm những vũ khí bất hợp pháp này.

Vào lúc 00 giờ 17 phát súng đầu tiên đã vang lên tại đường Rosendale. Cảnh sát đến lúc 00 giờ 32 phút và bắt giữ-


Những ngón tay của Kakashi siết chặt trang giấy.



Obito.



Điều đó có nghĩa là hắn cũng đã bị bắt sao? Nếu đúng vậy... và hắn thực sự đã tham gia vào một cuộc đấu súng ... thì đây là tin tốt phải không. Vậy thì tại sao Kakashi lại cảm thấy muốn cứu hắn ra ngay lập tức?



Nhưng mà, Obito không thể nào lại bắn người ta được - Kakashi không thể tưởng tượng nổi điều đó. Nhưng hắn hẳn phải là thành viên của Akatsuki, và nếu hắn là thủ lĩnh của chúng thì- , không, không thể được, nhưng mà -

Breaking InsanityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ