Chương 19: Sự thật - The Truth

940 92 6
                                    

Kakashi không thích phim máu me.







Không phải là anh sợ hãi hay gì, chỉ là máu và nói chung là cái chết sẽ gợi lên những kỷ niệm không vui. Những kỷ niệm anh thà rằng mình sẽ quên đi. Đặc biệt là sau tất cả những giấc mơ về Rin, điều cuối cùng anh cần là phải xem những hình ảnh tưởng tượng bị nhồi nhét và những cảnh chi tiết đẫm máu suốt đêm.







Gai, Anko và Jiraiya là những người duy nhất biết chuyện, cho nên Kakashi không thể đổ lỗi cho Asuma khi cậu ta rủ mọi người xem bộ phim cậu ta mới mua và mọi người chỉ trừ Kakashi đều kêu lên đồng tình. Nếu Gai và Anko mà ở đây thì họ đã lên tiếng giúp anh rồi, nhưng không may cho anh cả hai đều đã ra ngoài. Gai nhận phần đi mua sắm cho cả bọn tối nay - vì phải mang nhiều đồ nên không thể mua quá nhiều trong một lần được, cho nên ngày nào cũng phải đến cửa hàng - Anko đi theo vì cô không tin tưởng ai mua đúng được dầu gội cho cô và cô cũng muốn nhìn thấy loài người lần nữa. Thế là Kakashi đã bị bỏ lại, anh bắt đầu ước rằng phải chi mình đi cùng họ.









Chỉ là nếu anh không quá sức lười.











"Tớ nghĩ sẽ đi đọc sách thôi," Kakashi nói, đứng dậy khỏi sofa định đi về phòng.









Genma bắt lấy tay anh. "Cậu không sợ đấy chứ?" Cậu ta nhướn lông mày.







"Đương nhiên là không," Kakashi nói, nheo mắt lại. "Tớ chỉ đơn giản là muốn dành thời gian đọc sách hơn là xem phim thôi."









"Ồ, thôi nào," Asuma nói. "Cậu với Anko suốt ngày nhốt mình trong căn phòng đó-" không đúng, chỉ có hai đêm liền thôi mà, "- với lại phim này thật sự rất hay. Không hề làm lố chỉ để tạo hiệu ứng gây sốc đâu, mà chân thực đến sợ luôn. Plot thú vị. Rating cũng cao nữa. Cậu sẽ không muốn bỏ lỡ đâu."











Kakashi đảo mắt.







Chân thực.









Chà, nghe hoàn cmn hảo luôn.











"Đi mà, Kakashi," Kurenai nói. "Phim yêu thích của tớ đấy. Chắc chắn cậu sẽ thích mà. Ngày nào cậu cũng đọc Icha Icha, mà bọn tớ chả mấy khi được thấy mặt các cậu cả. Không vì cộng đồng một lần được hở? Đây là buổi tối cuối cùng chúng ta ở đây rồi."









"Xem một bộ phim làm gì được tính là vì cộng đồng đâu", Kakashi vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào Genma vẫn đang túm tay anh.









"Uầy, đừng có làm mất vui vậy chớ, hoặc bọn tớ sẽ thực sự nghĩ rằng cậu sợ đấy."









"Có không?" Kurenai nói với một tẹo thông cảm trong giọng nói. "Không sao đâu nếu-"











"Tớ sẽ xem," anh nghiến răng. Thiệt tình, anh phải duy trì danh tiếng của mình thôi. Genma ngu ngốc. Kakashi ném một cái nhìn chết chóc cho cậu ta, nhưng cậu ta chỉ cười toe toét lại với anh.











Breaking InsanityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ