(hello :> chúc mừng năm mới các bạn hahaha, tui đã comeback sau 1 mùa tết lười chảy thây hohoho
sau chương này thì chỉ còn 5 chương nữa thôi, thật buồn... mà chẳng biết chừng nào mới xong nữa do cái sự lầy lội của tui
mà kệ đi, chương này rất vui vẻ, so let's enjoy :>
Ps. Chúc mừng sinh nhật muộn Obito-sama :> định dịch đăng đúng ngày mà tui đã lỡ mất ròi)
Khi Kakashi tỉnh dậy và phát hiện chân tay mình với Obito đang quấn lấy nhau và gương mặt hai người kề rất sát, anh vuột ra một tiếng kêu yếu ớt. May là âm thanh đó không đánh thức Obito. Kakashi tự gỡ mình khỏi mớ bòng bong, rồi lén lút như một ninja thứ thiệt, anh nhặt quần áo mình lên và lẻn ra khỏi căn phòng. (Như ăn vụng :3)
Sau khi tự cho mình chút thời gian để thở phào nhẹ nhõm (và ngay lập tức xuýt xoa đau đớn bởi động tác đó), anh đã xoay xở mặc được quần áo vào, vấp váp nuốt xuống vài viên giảm đau và gọi cho Gai.
"Xin chào đối thủ của tôi!" Gai la lên ngay khi nhấc máy. Kakashi cau mày xê chiếc điện thoại ra xa khỏi tai, liếc nhìn thời gian trên màn hình. Mới gần sáu giờ, nhưng mà anh quá biết Gai luôn dậy trước bình minh mà. "Xương sườn của cậu đã đủ lành để làm một bài tập nhẹ nhàng trẻ trung chưa?"
Ờ, phải. Vì xương sườn sẽ hoàn toàn lành lặn trong vòng năm ngày mà. Kakashi không thể không mỉm cười trước sự hăng hái của ông bạn. Khá là vui khi Gai thấy nhớ những bài tập luyện cùng anh.
"Cái đó..." Kakashi nói. "Cậu tới đón tớ rồi đưa tớ đến bệnh viện được không? Tớ đang ở ngoài khu căn hộ ở đường Angel."
Kakashi ghét phải thừa nhận, nhưng Gai có xe hơi mà anh thì không. Tuy nhiên Gai hầu như không sử dụng nó, cậu ta thích tản bộ, đi xe đạp, hoặc chạy, hay đơn giản là di chuyển theo cách sử dụng nhiều cơ bắp chứ không phải là nhiên liệu.
"Sẵn sàng, đối thủ truyền kiếp duy nhất của tôi! Tớ sẽ có mặt trong thời gian kỷ lục- "
"Gai. Đừng. Đây không phải cuộc thi."
"Ồ, hiểu rồi. Được. Mà đợi đã, đến bệnh viện á? Có chuyện gì xảy ra à?" Kakashi nghe thấy tiếng Gai khởi động xe.
"Tớ sẽ nói lúc nào cậu đến."
Hự. Anh không muốn nói gì hết. Hít thở cũng đau. Đứng nguyên đây cũng đau.
Mọi thứ đều đau hết.
Nhưng Gai xứng đáng được nghe giải thích.
"Đúng rồi! Cậu không nên nói chuyện với người đang lái xe! Cảm ơn đã nhắc nhở, đối thủ của tôi! Tớ sẽ đến ngay." Trước khi Kakashi có thời gian nói cảm ơn hay tạm biệt, Gai đã gác máy.
Lông mày Kakashi giật giật. Gai có thể là một cậu trai điên rồ và lập dị, nhưng cậu ta thực sự là một người tốt và là một người bạn tuyệt vời bên dưới vẻ ngoài đó. Có thể điều đó sẽ hơi khó nhận ra nếu bạn không thân thiết với cậu ta. Phải mất một thời gian khá lâu Gai mới có được tình bạn với Kakashi... Nghĩ lại thì, Kakashi ước gì hồi đấy anh không cứng đầu như vậy.