🕇DOB XIV | Mysterious Vampire🕇
Elizabeth Point of View
"Ughhh--"
"Coughhh-cough"Hindi ko na kaya ughhh! Mukang dito na yata ako mamatay. Yung ipinangako ko kay Miss Alice na magkikita pa sana kami kasama anak niya mukang hindi na ito matutuloy.
Masyado nang huli para sabihin kay Zero ang lahat ng nalalaman ko tungkol sa buhay nila dalawa ng Nanay niya.
Hindi ko rin alam kung alam nila Emilio ang buong pagkatao ni Zero.
"Angela! Ano ginagawa mo! Nanganga elam ka nanaman!" Bulyaw ni Emilio doon sa baeng sumaksak sakin ng ilang beses
"Emilio kilala mo ba kung sino itong babae na nasa harapan natin?"
"Bakit?? Sino ba siya? Ang alam ko lang isa siya sa mga DG ni Akeldama"
"Nagkaka mal----"
*BOOOOMMM!!*
*BLAAAAGGGG!*
*BLAGGGG!!*Anong nangyayari!? sino siya? Grabe yung ginawa niya doon sa babae hinataw niya yung ulo ng babae sa sahig. Dahilan naman ng pagka butas ng sahig at pagka hulog niya sa first floor ng hallway
Sino siya? Bakit niya kami tinutulungan? Naka hood siyang hanggang paa at kulay pula ito. Hindi ko masyadong makita mukha niya
"Angelaaaaaa!!" Sigaw ni Emilio matapos mahulog si Angela
"Bwiset ka!!"
"Mamatay kana!!"Grabe pang gigil ni Emilio, halos mapuno ng ugat yung sintido niya. Dahil sa nangyari sinugod kaagad ni Emilio yung naka hood na bampira. Dahilan naman ng palitan nila ng suntok.
Parehas sila lumilipad dahil mga binibitawan nilang suntok. Pero itong misteryosong bampira na biglang dumating. Masyadong malakas at mabilis di katulad ni Emilio na puro yabang lang.
"Rain! Itakas mo na ang panginoon natin!" Bulyaw nung misteryosong bampira
"Paano ikaw Night?"
Ano!? Tama ba ang naririnig ko? Tama ba yung narinig kong pangalan? Si Night at Rain yung tumutulong sa amin?
"Ra--in? I-kaw ba yan?"
"Cough""Dudurugin ko muna itong lalaki na ito. Mauna na kayo!"
DG ni Miss Alice sila Night at Rain, kaya ko lang naman sila nakikilala yun ay dahil lagi kaming tatlo nag ba bonding. Lagi rin kaming tatlo magkakasama noon. Pero simula nung kinuha nila panginoong Red si Miss Alice. Nawala bigla silang dalawa, hindi ko alam kung saan sila napadpad.
"Mamaya kana mag salita Eliza, masyado kang nabugbog at malapit kana maubusan ng dugo. Tayo na't umalis na tayo. Nasa labas na ang mga Nosferatu"
"Teka! Teka! Sino ba kayo!? Saan niyo ako dadalhin?" Sambit ni Zero nung binuhat siya ni Rain na parang sako
"Ibaba mo ako! Kailangan kong bumalik kina Akeldama" dagdag pa ni Zero
"Sumama ka muna sa amin! Dahil na nganganib buhay mo! Mamaya nandito na ang buong angkan ng Nosperatu para patayin ka"
*BOOOOMM!*
*BOOOOOMMMM!*"Ano yun?" Tanong ni Zero
"Lagot na! Nandito na sila""Ambrogioooo!! Ilabas mo na si Zero!!" Sigaw ng isa sa mga bampira ng Nosferatu.
*Whooooshh*
●○●○●○●○
Zero Point of View
BINABASA MO ANG
Droplets Of Blood 2018
Про вампировAlrights Reserved Completed Date Started: July 2018 Date Finished: January 2019 2 STORY IN 1 BOOK ! [BOOK 1 DONE] [BOOK 2 DONE] TAGALOG VAMPIRE STORY #1 Tagalog Vampire Clan Story #15 Dramatical Murder #7 Filipino Teen Fiction Heaven and hell have c...